NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-14 14:06:52

    “คู่ฮิต คู่ร้อง กล้วย – รัชนก” พร้อมเสิร์ฟเพลงเพราะถึงบ้านคุณ

    เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนเพลงทั้งของ กล้วย แสตมป์ และ รัชนก ศรีโลพันธุ์ ทั้งคู่ขอรวบรวมนำเอาบทเพลงสร้างชื่อมารวมไว้เป็นอัลบั้มเดียวกันกับ MP3 “คู่ฮิต คู่ร้อง กล้วย แสตมป์ – รัชนก ศรีโลพันธุ์” 50 บทเพลงซึ้งฟังสบาย อาทิเพลง ศาลาพักใจ , ฝนตกในทะเล , รักหมดใจ ใจหมดรัก , ฝากคำถามไว้กับดาว หรือจะเป็นเพลงคู่อย่างเพลง ทุกคำตอบคือเธอ และที่สำคัญที่สุดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของรัชนก ศรีโลพันธุ์ เพลงจากมาก็เสียใจ กลับไปก็กลัวเจ็บ ก็ถูกรวมอยู่ใน MP3 ชุดนี้ เป็นการคืนกำไรให้กับแฟนเพลงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบทเพลงของทั้งคู่อีกมากมายให้ได้รับฟังกัน

     

        รัชนก ศรีโลพันธุ์ พูดถึงการรวมเพลงอัลบั้ม MP3 ในครั้งนี้ว่า “MP3 คู่ฮิต คู่ร้อง ของพี่กล้วย และรัชนก เป็นการตอบโจทย์ผู้ฟังที่ชอบฟังเพลงซึ้งบ้าง อกหักสะกิดบาดแผลในหัวใจบ้าง ทั้ง 50 บทเพลงของเราทั้ง 2 คนตั้งใจเลือกเฟ้นกันมากๆ ค่ะ เพื่อที่อยากให้แฟนเพลงที่ได้ฟังอัลบั้มชุดนี้คุ้มมากที่สุด เลยได้ออกมาเป็นทั้ง 50 บทเพลงที่ปรากฎอยู่หลังปก เรียกได้ว่าครบทุกอารมณ์เลยก็ว่าได้ค่ะ

        ยังไงทั้งตัวนกเอง หรือแม้แต่ตัวของพี่กล้วย ก็อยากให้แฟนเพลงทุกท่านได้ลองฟังกันดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ช่องทางการรับฟังหรืออยากเป็นเจ้าของ MP3 ชุดนี้ก็ไม่ยากค่ะ  7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ มีพวกเราอยู่แน่นอน หรือจะเป็นทาง GMMSHOPS.COM ก็ได้นะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนอัลบั้ม MP3 คู่ฮิต คู่ร้อง ของเราทั้งสองคนมากๆ ค่ะ