NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-14 13:14:48

    ศร - ดอกอ้อ - ก้านตอง ผนึกพลังความแซบ ใน “3 ซูเปอร์แซบ”

    ศร สินชัย , ดอกอ้อ ทุ่งทอง , ก้านตอง ทุ่งเงิน 3 นักร้องสุดแซบขอนำเพลง 50 เพลงที่แซบที่สุดของพวกเขาและเธอไม่ว่าจะเป็นเพลง กินดองน้องเมีย , ไปถอนคำสาบาน , ยาหมอสั่ง , ผัวเก่า , ส่งข่าวสาวเลย , เมียเก่า , ฟ้ามืดบ่ดน , คึดนำเขาเฮ็ดหยัง , อ้ายเขี่ยน้องถิ่ม , ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ฯลฯ และอีกมากมายหลายบทเพลงที่รังสรรค์และถูกรวบรวมอยู่ใน MP3 "3 ซูเปอร์แซบ” มีครบทุกรสความมัน ม่วน ซึ้ง อกหัก เป็นการรวมเพลงฮิตที่ดีที่สุดของทั้ง 3 คนเลยก็ว่าได้

     

        ศร สินชัย ตัวแทนความแซบกล่าว “สำหรับ MP3 ‘3 ซูเปอร์แซบ’ ของพวกเราทั้ง 3 คนนั้น เป็นการรวบรวมบทเพลงมันๆ ม่วนๆ ไว้เพียบถึง 50 บทเพลงด้วยกัน มีตั้งแต่เพลงเก่าสร้างชื่อของพวกเราและเพลงใหม่ที่ฮิตติดหูคนฟัง เรียกได้ว่าชอบเพลงไหน อยากฟังเพลงใด ในแผ่นนี้รวบรวมเอาไว้ให้แฟนเพลงครบทุกรสชาตอย่างแท้จริง พวกเราทั้ง 3 คน ก็ขอฝาก MP3 ชุดนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วยแล้วกันนะครับ ขอบคุณจากใจครับผม

     

        แฟนเพลงทั้ง 3 ศิลปิน หาซื้อได้แล้ววันนี้ทาง 7-11 ทั่วประเทศ , ร้านค้าซีดีชั้นนำ หรืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาเข้าไปเลือกดูเลือกชมอัลบั้มนี้ หรืออัลบั้มอื่นๆ ได้ทาง GMMSHOPS.COM โทร 02-6699999 จ้า