NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-11 17:40:42

    ไผ่-มนต์แคน ภูมิใจถ่ายทอดเพลง “แดง จิตกร” พร้อมนำขึ้นร้องในคอนเสิร์ตครูสลา

    คอนเสิร์ต “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน” มีลูกศิษย์ของครูสลาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่น้อย 1 ในนั้นก็คือ ไผ่ พงศธร และ มนต์แคน แก่นคูน วันนี้ทั้งคู่ขอแง้มความรู้สึกที่ได้นำบทเพลงสร้างชื่อของ “แดง จิตกร” ก็คือเพลง “มนต์รัก ตจว. และ หัวใจคิดฮอด” ซึ่งเป็นบทเพลงที่ครูสลาประพันธ์ไว้ว่า ทั้งสองรู้สึกอย่างไรกันบ้าง ซึ่งความรู้สึกหนึ่งของ ไผ่ พงศธร และ มนต์แคน แก่นคูน คือภูมิใจที่ได้เอาบทเพลงเก่าของ “แดง จิตกร” ศิลปินลูกทุ่งอีสานรุ่นพี่ที่นับถือมาถ่ายทอดใหม่ โดย ไผ่ พงศธร นำเพลง “มนต์รัก ตจว.” มาขับร้องใหม่ และ มนต์แคน แก่นคูน นำเพลง “หัวใจคิดฮอด” มาร้องใหม่ ซึ่งบรรจุไว้ในอัลบั้ม “เพลงครูยังอยู่ในใจ” สลา คุณวุฒิ ซึ่งทั้งสองศิลปินก็ภูมิใจมากๆ ที่มีโอกาสถ่ายทอดบทเพลงที่ทรงคุณค่านี้ และตั้งใจจะนำทั้ง 2 บทเพลงนี้ ขึ้นคอนเสิร์ต “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ เมืองไทย Gmm Live House เซ็นทรัล เวิลด์

     

        ไผ่ กล่าวว่า “ตอนพี่แดงป่วย ไผ่เองมีโอกาสไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ได้พูดคุยกับพี่แดง จนวาระสุดท้าย ไผ่ก็มีโอกาสไปส่งพี่แดงขึ้นสวรรค์ บทเพลง “มนต์รัก ตจว.”  เป็นเพลงที่ไผ่เคยได้ฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ร้องตามได้ และวันนี้มีโอกาสนำมาถ่ายทอดก็รู้สึกภูมิใจ  ที่สำคัญไผ่ปรึกษากับครูสลาว่าจะนำบทเพลงนี้ขึ้นไปร้องในคอนเสิร์ตครูสลาด้วย  ซึ่งครูก็เห็นด้วย ดังนั้นใครที่ซื้อบัตรไปแล้ว จะได้ฟังเพลงนี้สดๆ บนคอนเสิร์ตแน่นอน

     

        มนต์แคน กล่าวว่า “ในวันที่มีคอนเสิร์ตส่งพี่แดง ผมก็มีโอกาสไปร้องเพลง “หัวใจคิดฮอด” ให้พี่แดงฟัง ก็ภูมิใจมากๆ แล้วก็ปรึกษากับไผ่ว่าเราน่าจะนำเพลงนี้ขึ้นคอนเสิร์ตด้วย ทางทีมงานก็เห็นด้วย เพาะฉะนั้น เราจะได้ฟังเพลง มนต์รัก ตจว. และเพลง หัวใจคิดฮอด ร้องต่อกันในคอนเสิร์ตครูสลาแน่นอน

     

        ใครที่ยังไม่มีบัตรก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (อยู่ติดๆ กับโรงภาพยนตร์เมเจอร์ทุกสาขา) หรือ โทร 02-262-3456  www.thaiticketmajor.com