NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-04 10:41:07

    แฟนคลับแห่ซื้อบัตรหนาแน่น คอนเสิร์ต “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน”

    เปิดขายอย่างเป็นทางการวันแรก สำหรับบัตรคอนเสิร์ตลูกทุ่งแห่งปี “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน” ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 นี้ ที่เมืองไทย GMM LIVE HOUSE เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.00 น. โดยเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินที่เป็นลูกศิษย์ครูสลา คุณวุฒิ ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศไว้มากที่สุด นำโดย ไมค์ ภิรมย์พร , ศิริพร อำไพพงษ์ , ต่าย อรทัย , ไผ่ พงศธร , ตั๊กแตน ชลดา , มนต์แคน แก่นคูน , ไชยา มิตรชัย , มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ,รัชนก ศรีโลพันธุ์ , ศร สินชัย , ดอกอ้อ ทุ่งทอง , เอกพล มนต์ตระการ , เอกราช สุวรรณภูมิ , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน , เอิ้นขวัญ วรัญญา และ โน้ต เชิญยิ้ม

     

    ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แกรมมี่โกลด์ ภูมิใจนำเสนออย่างมาก เพราะจัดเต็มในเรื่องของเวที แสง สี เสียง ความสนุกแบบเต็มอรรถรส วันนี้เลยถือโอกาสเบิกฤกษ์เปิดขายบัตรวันแรกที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ด้วยการนำ ครูสลา คุณวุฒิ , ต่าย อรทัย , มนต์แคน แก่นคูน และ ไผ่ พงศธร ศิลปินส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้มาต้อนรับแฟนๆ ที่มาซื้อบัตรในวันแรกพร้อมแจกลายเซ็นกันแบบสดๆ เรียกได้ว่าอบอุ่นประทับใจกันตั้งแต่วันซื้อบัตรกันเลยทีเดียว ซึ่งแฟนๆ มากันอย่างหนาแน่น หลายคนมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาเจอครูสลา และ ศิลปินในดวงใจของเขา บางคนมาถึงตั้งแต่เช้ามืดกันเลยทีเดียว

     

    ครูสลา คุณวุฒิ พูดถึงบรรยากาศอันอบอุ่นในครั้งนี้ว่า “ประทับมากและขอบคุณจริงๆ ครูเองไม่ค่อยได้ติดตามในพื้นที่ของโซเซี่ยลเท่าไหร่ แต่ว่าก็ได้รับการดูแลอย่างดี อันนี้ก็ต้องขอบคุณลูกศิษย์ที่เป็นศิลปินทุกคน แล้วก็มีแฟนคลับก็ส่งข่าวต่อๆ กัน ช่วยกันเป็นกระบอกเสียง ทำให้วันนี้รู้สึกอบอุ่นหัวใจที่ทุกคนมากันอย่างเนืองแน่น ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันเสาร์ วันหยุดของใครหลายคน แต่ก็พากันฝ่าสายฝนมา บางคน บางท่านมาจากต่างหวัด รู้สึกขอบคุณและประทับใจมากครับผม

     

        สำหรับคอนเสิร์ต “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน” เปิดขายบัตรแล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาโทร 02-2623456 บัตรราคา 2000 , 1500 และ 1000 บาท แฟนๆ คอลูกทุ่งไม่ควรพลาดนะจ๊ะ