NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-22 13:43:12

    “จากมาก็เสียใจ กลับไปก็กลัวเจ็บ” บทเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา จาก รัชนก ศรีโลพันธุ์

    เจ้าแม่เพลงเศร้าเคล้าน้ำตาอย่าง รัชนก ศรีโลพันธุ์ ที่เคยฝากผลงานเพลงช้ำๆ อย่าง ฝนตกในทะเล , ฝากคำถามไว้กับดาว , ขอเจ็บครึ่งใจ , คำว่าไม่ว่างคือข้ออ้างของคำว่าไม่รัก และอีกหลายบทเพลง ขอกลับมาทวงบัลลังก์เพลงช้ำสำหรับคนที่โดนหักหลังเรื่องความรัก กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับบทเพลง “จากมาก็เสียใจ กลับไปก็กลัวเจ็บ” บทเพลงช้ำรักจากการถูกหลอก ต้องเดินออกมาทั้งน้ำตาโดยที่เราก็ยังคงรักเขาอยู่เต็มหัวใจ

        เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งของรัชนก ศรีโลพันธุ์ ที่ได้รับเกียรติจาก อ.สมชาย ตรุพิมาย เป็นผู้ประพันธ์บทเพลงดีๆ แบบนี้ให้กับสาวใต้อย่างรัชนก ได้เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่โดนหลอกเรื่องความรักได้ถ่ายทอดเพลงนี้ได้ทุกคนได้รับฟัง และตอนนี้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็พร้อมออกสู่สายตาพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงทั่วประเทศแล้ว เพื่อเป็นการตอกย้ำบทเพลงให้เศร้าเคล้าน้ำตามากยิ่งขึ้น

        รัชนก ศรีโลพันธุ์ กล่าว “จริงๆ แล้วเพลงจากมาก็เสียใจ กลับไปก็กลัวเจ็บ ได้ถูกปล่อยเป็นเวอร์ชั่นเนื้อเพลงได้สักระยะนึงแล้วทางช่องยูทูปของ GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL กระแสตอบรับจากแฟนเพลงก็เป็นไปในทิศทางที่ดีค่ะ จนต้องมีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็นเส้นเรื่องเพื่อเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงให้ดูบาดลึกกินใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวนกเองได้มีโอกาสชมมิวสิควีดีโอก่อนแฟนๆ กับพี่ทีมงาน รู้สึกอินไปกับตัวแสดงที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมา นกก็เลยอยากให้แฟนเพลงให้ชมมิวสิควีดีโอนี้และอินไปกับตัวละครด้วยเช่นเดียวกันค่ะ 

        ยังไงแฟนเพลงก็สามารถชมมิวสิควีดีโอเพลง “จากมาก็เสียใจ กลับไปก็กลัวเจ็บ” ของรัชนก ศรีโลพันธุ์ ได้ทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL กันได้แล้วนะคะ เมื่อดูแล้วก็อย่าลืมกดติดตามกันด้วย จะได้ไม่พลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวของรัชนก และศิลปินท่านอื่นๆ ของสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ด้วยค่ะ