NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-14 14:39:31

    เปาวลี ขนแด๊นเซอร์ร่วมรำลึกแม่ผึ้ง ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ตบเท้าร่วมงานเพียบ

        ถือเป็นที่ 24 แล้วสำหรับการจากไปของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ถึงแม้วันเวลาจะถอยห่างออกไปในแต่ละปี แต่ความทรงจำ บทเพลง ชื่อเสียงของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ก็ยังคงอยู่ในหัวใจนักร้องลูกทุ่งทั่วฟ้าเมืองไทยไม่เสื่อมคลาย ปีนี้กับงาน “รำลึกการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ครั้งที่ 24” ณ วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี แกรมมี่ โกลด์ นำทีมโดยลูกหลานเมืองสุพรรณอย่าง เปาวลี พรพิมล ก็จัดเต็มพร้อมกับนำแด๊นเซอร์ขนนก ขนกามาแบบเต็มเวที นอกจากเปาวลีแล้วยังมีศิลปินร่วมค่ายทั้ง ลำยอง หนองหินห่าว , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , เต๋า ภูศิลป์ , สมบูรณ์ ปากไฟ , ตั๊ก วชรกรณ์ พร้อมด้วยศิลปินน้องใหม่อย่าง มิ้วส์ อรภัสญาน์  และ เกรซ เกวลิน (เดอะสตาร์ 11) ก็มาร่วมรำลึกราชินีลูกทุ่งด้วยเช่นกัน

     

        ซึ่งก็เหมือนเดิมทุกปีเมื่อศิลปินทุกคนมาถึงแล้วก็จะมาไหว้หุ่นแม่ผึ้งที่ศาลาริมน้ำ เพื่อเป็นการบอกกล่าวในการนำเพลงของแม่ผึ้งมาร้องในงานนี้ บางคนก็แอบบขอพรให้กับตัวเองตามความเชื่อของแต่ละบุคคล ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

     

        หลังจากเข็มนาฬิกาเดินไปที่ 20.00 น. ก็เป็นโชว์ของศิลปินแกรมมี่ โกลด์ เริ่มจากศิลปินใหม่ 2 เบอร์อย่าง มิ้วส์-เกรซ ผลัดกันขึ้นร้องเพลงให้แฟนๆ พร้อมกับฝากเนื้อฝากตัวพ่อแม่พี่น้องชาวสุพรรณทุกคน ตามติดมาด้วยเพื่อชีวิตอย่างตั๊ก วชรกรณ์ ที่นำเพลงยังหายใจก็ยังไม่แพ้ มามอบให้กับทุกๆ คน หลังจากนั้นศิลปินทุกคนพร้อมใจกันขึ้นเวทีเพื่อมอบเงินจำนวนนึงให้กับทางวัดทับกระดาน ต่อกันด้วยเต๋า ภูศิลป์ , สมบูรณ์ ปากไฟ , ลำยอง หนองหินห่าว ที่แด๊นซ์กระจาย 4 เพลงรวด พรั้อมกับคุณแม่ยังสาวอย่างเอิร์น สุรัตน์กานต์ ขึ้นมาโชว์พลังเสียง พร้อมกับปิดท้ายโชว์ด้วย สาวเสียงเหน่อเปาวลี พรพิมล ที่ปีนี้เปาวลี ขนแด๊นเซอร์ของตัวเองมาเต็มเวทีมาให้พ่อแม่พี่น้องชาวสุพรรณได้ชมกันอย่างอลังการงานสร้างกันเลยทีเดียว ซึ่งศิลปินทุกคนก็ไม่ทำให้พ่อแม่พี่น้องที่นั่นผิดหวังแต่อย่างใด

     

        เปาวลี ตัวแทนศิลปินกล่าว “เป็นที่รู้กันทุกปีค่ะว่าทุกวันที่ 13 มิ.ย. เปาแล้วก็พี่ๆ ศิลปินในค่ายจะต้องมาไหว้ขอพรแม่ผึ้งและขออนุญาตนำบทเพลงของแม่ผึ้งไปขับร้องบนเวทีคอนเสิร์ตต่างๆ และร่วมขึ้นคอนเสิร์ตที่วัดทับกระดานแห่งนี้ ซึ่งปีนี้ก็เช่นเดียวกัน เปาและพี่น้องศิลปินทุกคนต่างก็พร้อมใจกันมารำลึกจากการไปแม่ผึ้ง พุ่มพวง ก็ 24 ปีแล้วที่แม่ผึ้งจากพวกเราไป แต่เปามั่นใจว่าแม่ผึ้งจากไปแค่เพียงกาย เพราะแม่ผึ้งได้ทิ้งสมบัติอันมีค่าอย่างเสียงเพลงที่ขับกล่อมไว้ให้ลูกหลานศิลปินได้ฝึกฝน ฝึกร้อง และได้รำลึกถึงราชินีลูกทุ่งคนนี้ไปตราบชั่วลมหายใจ เปา ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สัญญากับตัวเองว่า จะมาร่วมคอนเสิร์ตรำลึกการจากไปของแม่ผึ้งทุกๆ ปีค่ะ