NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-13 13:23:17

    “ไผ่ พงศธร” จัดกิจกรรมวันเกิดเก๋ไก๋ ชวนแฟนคลับสวดมนต์ข้ามคืน!!!

    เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่มไผ่ พงศธร ได้ชักชวนแฟนคลับคนรักไผ่ทุกคน ร่วมกิจกรรมทำบุญวันเกิดโดยการพาแฟนคลับไปสวดมนต์ข้ามคืน ที่วัดแม่ย่าซอม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวผู้สวดเอง โดยแฟนคลับก็ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 ชีวิต   

        งานนี้เจ้าของวันเกิดยอมทุ่มสุด เช่าเหมารถบัส VIP 3 คัน นอกจากนี้ยังจ้างไกด์ทัวร์มาเอ็นเตอร์เทนและคอยดูแลแฟนคลับเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวอยากที่จะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำให้เพลง “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น” มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวบนยูทูปนั่นเอง โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า “หนึ่งร้อยล้านดวงใจ สู่หนึ่งร้อยล้านวิว อิ่มบุญ โอบรัก คนฮักไผ่” เป็นทริปทำบุญที่ฟรีตลอดทริปกันเลยทีเดียว

        บรรยากาศการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ก็อบอุ่น และอบอวลไปด้วยความสนุกและเป็นกันเองของเจ้าของวันเกิด เพราะหนุ่มไผ่ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นรสบัสทุกคันเพื่อเป็นการทักทายแฟนคลับที่มาร่วมทริปในครั้งนี้ จุดแรกทางคณะได้แวะ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านสารภี เพื่อไปมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับทางโรงเรียน มอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ทุกคน พร้อมกันนี้ยังมอบเสียงเพลงโดยมีแด๊นเซอร์ตัวน้อยมาเต้นบนเวทีกันอย่างสนุกสนานครื้นเครง หลังจากที่พอหอมปากหอมคอแล้วคณะก็ออกเดินทางมายังจุดหมายต่อไปคือวัดแม่ย่าซอม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นสถานที่เล่นกิจกรรมเพื่อเป็นการละลายพฤติกรรมของแฟนคลับ สถานที่สวดมนต์ข้ามคืน และที่พักของชาวคณะทริปนี้อีกด้วย

        สาเหตุที่ต้องมีการละลายพฤติกรรม เพราะแฟนคลับแต่ละคนก็มาแต่ละที่ ซึ่งหนุ่มไผ่ ก็อยากให้ทุกคนได้รู้จักกันและสนิทกันมากยิ่งขึ้นนั่นเอง  หลังจากนั้นทุกคนก็พากันไปเปลี่ยนเป็นชุดขาวเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมพิธีสวดมนต์ข้ามคืนเพื่อความเป็นสิริมงคล และหลังจากที่สวดมนต์ข้ามคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้วแฟนคลับก็นำเค้กมาเซอร์ไพรส์กันถึงในโบสถ์กันเลยทีเดียว หลังจากที่ร้องเพลงอวยพรวันเกิดต่างคนก็แยกย้ายเพื่อที่เช้าวันรุ่งขึ้นจะได้มาใส่บาตรพระสงฆ์จำนวน 99 รูปพร้อมทั้งถวายภัตตาหารเช้า (โต๊ะจีน) อีกด้วย ซื่งกิจกรรมทั้งหมดเรียกได้ว่าอิ่มทั่งบุญ และอิ่มทั้งท้อง และยังเป็นนิมิตรหมายที่ดีด้วยว่าครั้งต่อๆ ไป ไผ่ พงศธร ก็อาจจะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกอย่างแน่นอน

        ไผ่ พงศธร กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ “เนื่องจากตัวผมป่วยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล และอยากที่จะไปสวดมนต์ข้ามคืนในวันเกิดปีนี้อยู่แล้วด้วย ก็เลยอยากให้แฟนคลับทุกคนได้ร่วมทำบุญโดยการสวดมนต์ เพราะการสวดมนต์มันได้แก่ตัวผู้สวดเองไม่มีใครสามารถทำแทนกันได้ และอีกอย่างผมอยากที่จะตอบแทนแฟนคลับทุกคนในทุกๆ เรื่องที่รักผม ไผ่ พงศธร คนนี้ แฟนคลับทั้ง 100 ทุกคนน่ารักมากๆ ผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่อยากมาร่วมบุญในครั้งนี้ แต่อาจจะด้วยการจำกัดจำนวนคน แต่ผมก็คิดไว้แล้วปีหน้าและปีต่อๆ  ไปผมจะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ โดยการยึดวันเกิดผมเป็นหลัก และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับของผมด้วย ขอบคุณที่รักผม ไผ่ พงศธร ครับ