NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-01 17:21:43

    เปิดบ้านแกรมมี่ โกลด์ คึกคัก ผู้บริหารเข้าร่วมอบอุ่น

    ปีนี้ถือเป็นที่ 6 แล้ว สำหรับค่ายเพลงลูกทุ่งอย่าง แกรมมี่ โกลด์ ที่จัดกิจกรรม “เปิดบ้านแกรมมี่ โกลด์” ซึ่งจะจัดขึ้นปีละครั้ง เหมือนเป็นการสัมมนา พบปะพูดคุยระหว่างหน่วยงานต่างๆ กับศิลปินรวมถึงโปรดิวเซอร์ของแกรมมี่ โกลด์ ว่าหน่วยงานทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีอะไรอัพเดทใหม่บ้าง โดยปีนี้ทางแกรมมี่ โกลด์ ได้รับเกียรติจากหัวเรือใหญ่สุดของบมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) มาเข้าร่วมสัมมนาและให้โอวาทรวมถึงชี้แนะข้อสงสัยต่างๆ ของศิลปินด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมี คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงาน Music Production & Music Promotion ก็มาร่วมฟังการสัมมนาในครั้งนี้ตั้งแต่ต้นจนจบเช่นเดียวกัน อีกหนึ่งผู้บริหารที่ขาดไม่ได้ของลูกทุ่งก็คือ คุณกริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจจีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ก็กล่าวโอวาทเปิดงานและอยู่ร่วมจนจบเช่นเดียวกัน

        ในส่วนของศิลปินก็ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ศิริพร อำไพพงษ์ , หญิงลี ศรีจุมพล , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , ลำยอง หนองหินห่าว , เต๋า ภูศิลป์ , ศร+ดอกอ้อ+ก้านตอง , เดวิด อินธี ฯลฯ ส่วนศิลปินอื่นๆ ที่ติดภาระกิจก็จะส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุมอย่างคึกคัก

        มายังฟากโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมสัมมนาในครั้งนี้กว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ครูสลา คุณวุฒิ , อ.สวัสดิ์ สารคาม , อ.วสุ ห้าวหาญ , อ.บอย เขมราฐ , อ.ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว , อ.ศราวุธ ทุ่งขี้เหล็ก , ต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล เป็นต้น ต่างก็มาร่วมฟังเข้าการสัมมนากันแบบพร้อมเพรียง

        ซึ่งงานก็อบอุ่นเช่นเดิม แต่ละหน่วยงานออกมาชี้แจง แนะนำ ให้กับผู้เข้าร่วมประชุมได้ทราบ ใครที่มีข้อสงสัยต่างก็ยกมือถามเหมือนได้ย้อนวันวานไปในสมัยเรียนอีกครั้ง ซึ่งงานก็ผ่านพ้นไปด้วยดี 

        ศิริพร อำไพพงษ์ ตัวแทนศิลปินกล่าวถึงการเปิดบ้านในครั้งนี้ “ตั้งแต่มีกิจกรรมเปิดบ้าน ถ้าพี่นางว่างก็มาร่วมทุกครั้ง เพราะแกรมมี่ โกลด์ก็เหมือนครอบครัวที่มีลูกหลานเยอะ ปีนึงถึงจะรวมตัวลูกหลานได้สักที ก็พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติกัน ได้เจอทั้งคุณไพบูลย์ และผู้บริหารท่านอื่นๆ รู้สึกอบอุ่นหัวใจที่คนลูกทุ่งบ้านๆ อย่างพวกเรา ได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่น ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาอยู่ใต้ชายคาแกรมมี่ โกลด์ สนุกดีค่ะ ได้ความรู้ใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องโซเซี่ยล ซึ่งถือว่าค่อนข้างใหม่มากสำหรับพี่นาง จะได้นำไปปรับใช้ได้อย่างถูกต้อง ปีหน้าครั้งที่ 7 มาร่วมฟังสัมมนาอีกอย่างแน่นอนค่ะ