NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-04-29 10:15:35

    ศิริพร งัดเพลงเก่า 50 เพลง ให้แฟนๆ หายคิดถึง

    อีแม่กะคื๊ออีแม่ สำหรับพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ ตัวแม่แห่งวงการลูกทุ่งอีสาน ที่มีบทเพลงสร้างชื่อมากมายนับไม่ถ้วนเป็นร้อยๆ บทเพลง ศิลปินทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ รวมไปถึงวงดนตรีต่างๆ ก็ยังคงนำเพลงของแม่นางไปร้องกันอย่างต่อเนื่อง 

     

        วันนี้แม่นางของทุกคน ขอรวบรวม 50 บทเพลงที่ดีที่สุดมาไว้ในอัลบั้มเดียว กับ MP3 ชุด “ปริญญาเสียงอ้อน ศิริพร อำไพพงษ์” โดยมีเพลงเด่นๆ โดนๆ อาทิ เมียบ่ได้แต่ง , ปริญญาใจ , ปริญญาเจ็บ , เมื่อความฮักเก่า น้องสิเหงาบ่ , กอดคนนอกใจ , แพ้ใจคนดี , อยากอยู่เงียบๆ สองคน , อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจแฟน ฯลฯ นี่เป็นเพียงแค่เพลงน้ำจิ้มเท่านั้น ยังมีเพลงเริ่ดๆ อีกมากมายที่รอให้แฟนเพลงได้หวนคิดถึงวันเก่าๆ อีกเพียบ โดยอัลบั้มชุดนี้ยังได้รับการการันตีจากโปรดิวเซอร์คู่บุญ ครูสลา คุณวุฒิ อีกต่างหาก

     

        “เป็นอีกหนึ่งผลงานที่พี่นางตั้งใจมากๆ สำหรับ MP3 ‘ปริญญาเสียงอ้อน ศิริพร อำไพพงษ์’ ถึงแม้ว่าจะเป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงเก่าของพี่นางเองก็ตาม แต่ทุกๆ บทเพลงที่พี่นางเลือกมาล้วนคัดสรรมาเป็นอย่างดี มันยากมากนะที่จะเลือกเพลงสักเพลงจากหลายร้อยบทเพลงมาให้แฟนๆ ฟังกัน แต่ก็หายห่วงเพราะพี่นางได้ อ.สลา คุณวุฒิ คอยเป็นที่ปรึกษาและช่วยกันคัดสรรบทเพลงเพื่อรวบรวมเอาไว้ในอัลบั้มชุดนี้อีกแรง เหมือนเป็นการคืนกำไรให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคน ซึ่งแฟนเพลงของพี่นางก็สามารถหาซื้อ อุดหนุนกันได้แล้ววันนี้ ตามแผง 7-11 ทั่วประเทศนะคะ ใครอุดหนุนกันแล้วก็ถ่ายรูปมาให้พี่นางดูด้วยนะคะ จะได้หายเหนื่อย ขอบคุณล่วงหน้าด้วยค่ะศิริพร อำไพพงษ์ กล่าว