NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-23 13:15:17

    “พี สะเดิด” เอาใจขาแด๊นซ์วัยโจ๋ เต้นสุดเหวี่ยง “ระเบิดติ่ง”

    เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานออกสู่สายตาแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “พี สะเดิด” ก็กำลังจะมีอัลบั้มพิเศษแบบสุดๆ เพื่อเป็นการเอาใจขาแด๊นซ์วัยโจ๋กับ พี สะเดิด ชุดพิเศษ “ระเบิดติ่ง” เป็นอัลบั้มที่จุดชนวนความสุข สนุกแบบต่อเนื่อง กับ 10 เพลงเต้นเรียงลำดับจังหวะความมันส์ เต้นกัน มันส์ไม่มีหยุด เรียกได้ว่าทั้ง 10 บทเพลงในอัลบั้มพิเศษ “ระเบิดติ่ง” นี้จะได้ฟังกันแบบนอนสต็อป เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ได้เป็นอย่างดี

        โดย พี สะเดิด ได้ขนทัพแด๊นเซอร์ยักย้ายส่ายสะโพกกันแบบสุดเหวี่ยงกว่า 60 ชีวิต เรียกได้ว่าการถ่ายทำเอ็มวีเพลงชุดนี้ หนุ่มพี ต้องอาศัยสมาธิเป็นอย่างสูงเพราะรายรอบไปด้วยสาวสวยที่มาเต้นกันแบบชนิดลืมเหนื่อย เพื่อความมันส์จนต้องนระเบิดติ่งกันเลยทีเดียว

        ความพิเศษของเอ็มวีเพลงชุดนี้ คือการร้อยต่อทั้ง 10 บทเพลง ได้แก่ เห็นแล้วก็เฉยไว้ , สบายบรื๋อ , ดีกว่าอยู่เปล่า , แว่นวิเศษ , เพราะคุณคนเดียว , ปากเอ๋ยปาก , เหล้าจ๋า , เมาจนเละ , เปิดเบิ่ง และบ้องกัญชา เมดเล่ย์ 10 เพลง ความยาวกว่า 16 นาที ใครดูแล้วฟังแล้วถูกอกถูกใจ พี สะเดิด ชุดพิเศษ “ระเบิดติ่ง” ก็มีวางจำหน่ายให้แฟนเพลงหาไปฟัง หรือจะโยกย้ายส่ายสะโพกตามกับจังหวะเพลงมันส์ๆ เหล่านี้เพื่อเป็นการต้อนรับวันสงกรานต์ได้เป็นอย่างดี

        พี สะเดิด กล่าว “ก็สำหรับอัลบั้มพิเศษ พี สะเดิด ‘ระเบิดติ่ง’ นี้ ก็เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ผม พี สะเดิด และน้องๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจกันมากๆ โดยเฉพาะการถ่ายทำเอ็มวี มีน้องๆ แด๊นเซอร์ทั้งของผมเอง และน้องแด๊นซ์จากทีมอื่นมาร่วมสร้างสีสันมากกว่า 60 ชีวิต เรียกได้ว่าสร้างสีสันทั้งในส่วนของเอ็มวี และสีสันกอง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ส่วนผมก็ต้องมีสมาธิเป็นพิเศษ (หัวเราะ) ยังไงก็อยากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้กับผมในอัลบั้มพิเศษชุดชุดนี้ด้วยนะครับ ซึ่งอัลบั้ม ‘ระเบิดติ่ง’ แฟนๆ ก็สามารถอุดหนุนกันได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศ หรือทาง GMM SHOPS โทร 02-669-9999 แต่ถ้าใครอยากติดตามภาพความสนุกสนานของเอ็มวีทั้ง 10 เพลง ติดตามได้ทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL นะครับ แล้วเจอกันครับ