NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-02-15 13:11:33

    “พีเค” นำทีมจ้อวาไรตี้ข่าว “เที่ยงรายวัน” เต็มอิ่ม “สาระ-บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์!!

    ช่องวัน31  ส่งรายการวาไรตี้ข่าวน้องใหม่  เที่ยงรายวัน  พร้อมเสิร์ฟสาระและบันเทิงทุกวันจันทร์-ศุกร์   เวลา 11.30-13.30 น.   2 ชั่วโมงเต็มอิ่มจุใจ  เพื่อให้ผู้ชมตามโลกได้ทันทุกเหตุการณ์  นำทีมเสิร์ฟข่าวโดย  พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, อุ๋ย-ภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์, แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ, แดนนี่-พิชาพัฒน์ รัตนกุลเสรีเริงฤทธิ์  และ  เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ   

    พิธีกร  พีเค  เผยถึงการทำหน้าที่ร่วมกับเพื่อนๆ ทั้ง4คนว่า   ตื่นเต้นมากครับ   พวกเราเตรียมตัวล่วงหน้ากันนานมาก  กว่าทุกอย่างจะลงตัวเข้าขากัน  ซึ่งผมจะรับหน้าที่เติมสีสันความสนุกให้กับทุกข่าว, พี่อุ๋ย-ภาคภูมิ  เป็นตัวหลักในการเล่าข่าวประเด็นดัง, แดนนี่-พิชาพัฒน์ รับผิดชอบข่าวความเคลื่อนไหวรอบโลก, น้องแคน-อติรุจ  คอยอัพเดทข่าวสารไลฟ์สไตล์ผ่านมุมมองคนรุ่นใหม่  และ  น้องเดียร์-ลิลลี่  จะนำเสนอข่าวสารวงการบันเทิงรสแซ่บ   โดยพวกเราจะมาอัพเดทให้คุณผู้ชมทุกเที่ยงวันจันทร์-ศุกร์   ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารที่อยู่ในความสนใจทั้งในและต่างประเทศ   เรื่องราวต่างๆ ในโลกโซเชี่ยลที่กำลังเป็นกระแส  รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ  ศิลปิน  ดารา  นักร้อง  หรือบุคคลที่กำลังเป็นข่าวมาร่วมพูดคุยกันอย่างเจาะลึก  นอกจากนี้ยังมีช่วงไลฟ์สไตล์   นำโชว์ที่น่าสนใจหรือเกร็ดความรู้ต่างๆ เทรนด์ใหม่ๆ   มานำเสนอให้คุณผู้ชมได้รู้ก่อนใคร  พวกเราทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกับงานนี้มากๆ ครับ    ยังไงผมก็ขอเป็นตัวแทนพิธีกรฝากรายการข่าวน้องใหม่  “เที่ยงรายวัน”   ด้วยนะครับ

                            ติดตามชมรายการข่าวน้องใหม่  เที่ยงรายวัน  ที่ผสมผสานสาระและบันเทิงไว้อย่างลงตัว  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา  11.30 – 13.30 น.  ทางช่องวัน31