NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-02-10 13:32:58

    บี้ สุกฤษฎิ์ ให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง รณรงค์วันมะเร็งโลก 2016

    บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ศิลปินแกรมมี่ ร่วมรณรงค์และให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง พร้อมเยี่ยมชมสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งโลก ปี 2016

     

                    ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เมื่อบี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ขวัญใจแฟนๆทั่วประเทศได้ปรากฎตัวที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ซึ่งบี้ได้เตรียมสายรัดข้อมือ สัญลักษณ์เนื่องในวันมะเร็งโลก นำมาแจกให้กับประชาชนที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ  ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ส่งมอบรอยยิ้มและความประทับใจให้กับผู้ที่เข้ามารับบริการได้อย่างดี   หลังจากนั้นบี้ก็ไม่รอช้า  รีบเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็งที่กำลังให้เคมีบำบัด  บี้ได้พูดคุยให้กำลังใจผู้ป่วยอย่างเป็นกันเอง ทำให้ผู้ป่วยมี       สีหน้ายิ้มแย้มสดใสขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาอาการป่วยของคนไข้แทบจะหายกันเลยทีเดียว บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจของผู้ป่วย แพทย์ และเจ้าหน้าที่พยาบาล ปิดท้ายด้วยการเยี่ยมชมเทคโนโลยีการรักษาและการปฏิบัติงานของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์วีรวุฒิ    อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ  ให้การต้อนรับ  ซึ่งบี้ได้เยี่ยมชมห้องแล็บตรวจวิเคราะห์เลือดที่มีความทันสมัย ห้องซีทีซิมูเลเตอร์ และห้องวางแผนการรักษาด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพสูง งานนี้อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและเปี่ยมด้วยกำลังใจที่บี้มอบให้กับผู้ป่วย คณะทำงานทุกคน

                    บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว   เปิดเผยว่า

                    “วันนี้ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง  ซึ่งมีทุกเพศทุกวัย  ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการใช้ชีวิตต่อไปนะครับ สิ่งหนึ่งในวันนี้ทำให้ผมได้ตระหนักคือสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราทุกคนควรจะใส่ใจกับตัวเอง ดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดโรคมะเร็ง  มีหลายวิธีที่เราจะดูแลตัวเองได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย  การทำจิตใจให้สดใส  ทานอาหารที่มีประโยชน์ โรคมะเร็งอาจจะไม่ได้เกิดกับทุกคนนะครับแต่เราประมาทกับการใช้ชีวิตไม่ได้ ผมอยากให้ทุกคนหันมาดูแลเอาใจใส่รักษาสุขภาพของตัวเองกันนะครับ  เป็นเรื่องง่ายๆ ที่เราทุกคนไม่ควรมองข้ามครับ”

     

                    ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บี้ยังเตรียมโชว์ดีๆ เพื่อมอบเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง     ผ่านทางรายการ “Concert in one, WORLD CANCER DAY 2016 ตอน We Can. I can. เพราะรักเราทำได้” ออกอากาศทางช่องวัน ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 - 23.30 น.