NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-01-28 09:54:30

    “ลูป” (LOOP) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด จากวงทาบัสโก้

    หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลงยานอนหลับ (ไลลา) กับบ้านใหม่สนามหลวงมิวสิกไปเมื่อกลางปีที่แล้ว ศิลปินวงทาบัสโก้ ได้ประสบการณ์มากมายเพียงแค่ครึ่งปี

            เริ่มประเดิมด้วยการได้เป็นวงเปิดให้กับ คอนเสิร์ต Echosmith (เอคโค่สมิธ) Live in Bangkok วงอินดี้ป๊อบร็อคที่ประสบความสำเร็จจากอเมริกา หลังจากนั้น เพลงยานอนหลับ (ไลลา) ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์จในหลาย ๆ คลื่นวิทยุ กระแสเพลงนี้ได้ไปเข้าตาผู้ใหญ่ GDH 559 (จีดีเอช ห้าห้าเก้า) จน ทาบัสโก้ ต้องนำมา เรียบเรียงใหม่อีกครั้ง ให้ “แชมป์  รัชกร” นักร้องนำร้องคู่กันกับนางเอกสาวชื่อดัง “ไอซ์ ปรีชญา” เพื่อใช้เป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ แก๊สโซฮัก.. รักเต็มถัง ที่มีกำหนดฉายทางไลน์ทีวี ต้นเดือนกุมภาที่จะถึงนี้      

            ถึงแม้ว่าจะต้องออกทัวร์สั่งสมประสบการณ์ และยังต้องทำเพลงประกอบซีรี่ย์ในช่วงไฮซีซั่นที่ผ่านมา ทาบัสโก้ก็ยังใช้เวลาทำเพลงซิงเกิ้ลที่สอง “ลูป” (LOOP) ออกมาได้ทันต้นปี 

            “ลูป” (LOOP) เพลงช้าที่เผยอารมณ์หม่นของทาบัสโก้ ที่เขียนขึ้นมาแทนใจทุก ๆ คนที่ติดอยู่ในวังวนของความเจ็บปวด ความทรมาน และความเศร้าโศกเสียใจ ที่ค่อย ๆ เปลี่ยนผ่าน เป็นชั่วโมง เป็นวัน เป็นเดือน และเป็นปีนั้น เป็นเหมือนวงจรชีวิตที่สุดแสนจะทรมานไม่มีวันจบ

        แชมป์ รัชกร (ร้องนำ) ให้สัมภาษณ์ว่า เพลงนี้มีจุดเด่นที่ดนตรี อิเล็คทรอนิก ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความทันสมัยและความร่วมสมัยในแบบ 80’s เขียนมาจากสิ่งรอบตัวที่เหมือนจะจบแต่ไม่จบ เหมือนลูปของความทรมาณที่ยังคงวนเวียนมาให้เจ็บปวด เพลงนี้ใช้ได้กับทุกๆสถานการณ์ รวมไปถึงเรื่องราวของความรักครั้งเก่าที่จบไปแล้ว แต่ยังคงวนเวียนคิดถึง ผมเชื่อว่าทุกคนจะมีความรู้สึกร่วมไปกับเพลงนี้และในบางครั้งก็คงอยากตั้งคำถามเหมือนกันว่า “เมื่อไหร่ชีวิตจะได้หลุดพ้นมันไปสักที”

    เมื่อไหร่ชีวิตจะได้หลุดพ้นมันไป ... ซักที     

    เมื่อไหร่ชีวิตจะเริ่มใหม่ พรุ่งนี้มันจะจบไหม

    ยังเจ็บไปเจ็บมาไม่พอ ... ซักที 

    เมื่อไหร่ที่ฉันจะได้หลุด  จาก Loop ชีวิตที่มันโหดร้าย 

    “ไม่เข้าใจ”

     

    Official MV LOOP - https://youtu.be/Y2bE_vq5ouA

     

    DOWNLOAD “ Loop ” ได้แล้วที่ *123 1984

     

    ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่

    http://www.facebook.com/TabascoTabascoTabasco  /  http://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial