NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-01-26 16:17:53

    เนม โอด เอ็มวี “คนไม่จำเป็น” สุดหินเล่นสองบุคลิก

    นาทีนี้ใครก็หยุดไม่อยู่สำหรับความแรงของวงดนตรีมีสไตล์ เกทสึโนวา สังกัดค่ายไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกอบด้วย สมาชิก เนม - ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี - นาฑี โอสถานุเคราะห์ (มือกีตาร์), นต - ปณต คุณประเสริฐ (มือกีตาร์ และซินธิไซเซอร์), ไปร์ท - คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (มือกลอง) หลังจากพา “ไกลแค่ไหนคือใกล้” ถึงเส้นชัยทะลุ 200 ล้านวิวก่อนใครในประเทศ และมียอดวิวรวมสูงสุดกว่า 450 ล้านวิว ล่าสุดส่งเพลง “คนไม่จำเป็น” มาตอกย้ำคนอกหักที่ฟังแล้วจุกไปตามๆกัน แรงจนยอดฟังทะลุกว่า 1 ล้านวิว ภายในสองวัน

                ''คนไม่จำเป็น'' ซิงเกิ้ลลำดับที่ 9 จาก เกทสึโนวา แต่งโดย ปณต คุณประเสริฐ ที่ทุกวรรค ทุกประโยคในเพลงตอกย้ำความรู้สึกของคนที่ผิดหวังในความรักและต้องเป็นฝ่ายเดินออกมาอย่างคนที่ไม่จำเป็น ในส่วนมิวสิกวิดีโอได้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่สนามฝึกม้าแอสเจคลับ โดย อั๋น – ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้กำกับฯ ที่นำเสนอมุมมองของความรักที่แสดงออกได้หลายรูปแบบ ครั้งนี้ เนม-ปราการ รับบทแสดงนำ เล่นเป็นคนสองบุคลิกที่เก็บกดและผิดหวังกับความรักจึงพยายามรั้งนางเอก “คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล” ทุกวิถีทางทำดีทุกอย่างแต่สุดท้ายความรักก็บังคับกันไม่ได้ คนไม่จำเป็น อย่างเนมจะทำอย่างไรต้องติดตามในมิวสิควิดีโอ

                  เนม – ปราการ ไรวา เปิดเผยว่า “สำหรับเอ็มวีเพลงคนไม่จำเป็น ยากมากครับสำหรับเนม จะมีซีนอารมณ์ผ่านทางสายตาค่อนข้างเยอะ ซึ่งนางเอกคือน้องคิทตี้ เค้าก็สามารถส่งบทมาดีช่วยเนมได้เยอะ และก็น้องคิตตี้สปิริตดีมากเลยคับต้องโดนล่ามโซ่ทั้งเรื่อง โดนฉุดกระชากโดยเนมเอง บทเนมจะเหมือนมีสองบุคลิก ทั้งดูอ่อนโยนและอารมณ์รุนแรงเมื่อผิดหวัง เล่นจริงเจ็บจริง (หัวเราะ) นิ้วซ้นเพราะเซฟตัวเองไม่เป็นครับ แต่พอเห็นผลงานที่ออกมาก็คุ้มกับที่เจ็บตัว ฝากติดตามมิวสิควิดีโอเพลง คนไม่จำเป็น ได้ในยูทูบแชนแนล OfficialWhitemusic ด้วยนะครับ ”

    ติดตามความเคลื่อนไหวของเกทสึโนวาได้ทาง

    Facebook Fanpage :  https://th-th.facebook.com/thegetsunova ,            https://www.facebook.com/whitemusicrecord
    Instagram : @ getsunova