NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-01-25 09:45:57

    จีดีเอช ห้าห้าเก้า เปิดตัวธุรกิจโรงละคร

    บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด จัดงานแถลงข่าว The Journey Begins KAAN เปิดตัวธุรกิจโรงละคร  D’LUCK CINEMATIC THEATRE (ดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์) รวมทั้งการแสดงระดับโลก “KAAN”  ซึ่งบริษัทปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด ถือเป็นบริษัท Startup ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในปีนี้ เป็นการระดมคนมีฝีมือกว่า 600 ชีวิต ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นทีมชาติด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ของเมืองไทยมาสร้างสรรค์งานร่วมกัน โดยมีทีมงานหลัก 2 กลุ่มคือ กลุ่มผู้ลงทุนและกลุ่มครีเอทีฟ ซึ่งถือว่าเป็นการ Cloud Funding กลุ่มผู้ลงทุนที่ใหญ่ที่สุด จนอาจเรียกได้ว่าบริษัทปัญจลักษณ์พาสุขนั้นเป็นมหาชนตั้งแต่วันแรก นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังใช้การ Cloud Sourcing รวมคนที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆไว้มากที่สุด เพื่อมาร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นนวัตกรรมของการท่องเที่ยว โดยใช้งบลงทุนไปกว่า 1,000 ล้านบาท  

        บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด มุ่งเน้นการสร้าง Product ใหม่ให้ประเทศไทยและคนไทย  โดยใช้คอนเซปท์และความคิดสร้างสรรค์ที่ดี สร้างโชว์ใหม่ๆเพื่อให้คนไทยดูได้ ไม่ใช่เฉพาะแต่ชาวต่างชาติ โดยปีแรกนั้นมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนไทย ได้พาครอบครัว มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ กับการแสดงสดที่ผสมผสานเทคนิคระดับโลกเข้ากับภาพยนตร์และละครเวที (A Spectacular Cinematic Live Experience)   

        D’LUCK CINEMATIC THEATRE (ดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา มีขนาดพื้นที่รวมกว่า 10 ไร่ รองรับคนดูได้ถึง 1,400  ที่นั่ง ต่อรอบ มีขนาดรวมของพื้นที่ทำการแสดงทั้งหมดกว่า 1,000 ตร.ม. และมีขนาดพื้นที่รองรับการฉายโปรเจคเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หรือมีขนาดเท่ากับจอภาพยนตร์ IMAX ถึง 3 จอ และประกอบไปด้วยระบบเวที แสง สี เสียงที่ได้มาตรฐานระดับสากล   

        นอกจากนี้ในส่วนของการแสดงโชว์ KAAN นั้น ได้รวบรวมทีมงานมืออาชีพที่มีคุณภาพและความคิดสร้างสรรค์เพื่อครีเอทให้โชว์นั้นมีเรื่องราว ความสมบูรณ์แบบอย่างสุดตระการตา ซึ่งการแสดง KAAN นั้นได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวและตัวละครในวรรณคดีไทย นำมาถ่ายทอดผ่านเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลก ใช้การผสมผสานระหว่างการสร้างฉากด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก และเหล่าหุ่นยนต์ Animatronics ที่สามารถเคลื่อนไหวได้จริง และมีขนาดสูงสุดถึง 8 เมตร รวมทั้งเหล่าหุ่นเชิดที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ และยังประกอบไปด้วยนักแสดงมืออาชีพที่เป็นคนไทย เหล่าสัตว์จริง และทีมงานเบื้องหลัง รวมกว่า 300 ชีวิต ที่จะมาร่วมกันสร้างประสบการณ์อันแสนพิเศษ ผ่านภาพยนตร์ดิจิตอลความยาว 90 นาที ไปพร้อมกับการแสดงสุดแฟนตาซีจากทีมงานมืออาชีพและเทคนิคโชว์ระดับโลก ปัจจุบัน โรงละครอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง และมีกำหนดเปิดให้บริการภายในเดือนธันวาคม ปี 2559