NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-01-11 13:47:56

    “เปาวลี” หอบ “เพลงแม่ชอบ” ฉลองวันเกิดย้อนหลัง เอาใจผู้สูงอายุ

    นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ทำกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะในช่วงวันเกิด เปาวลี พรพิมล พร้อมด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างก็จะจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมโดยตลอด ในปีนี้ เปาวลี และแฟนคลับพร้อมใจกันเลี้ยงอาหาร มอบข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับผู้สูงอายุ ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จ.ปทุมธานี นอกจากเลี้ยงอาหารและมอบข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นแล้ว เปาวลี ยังนำบทเพลงเก่าคุ้นหูจากอัลบั้มพิเศษ “เพลงแม่ชอบ” มามอบให้กับคุณลุง คุณป้า คุณตา คุณยาย ได้ชมได้ฟังและร้องตามกันอีกด้วย อาทิเพลง จะขอก็รีบขอ , สาวเพชรบุรี , วอนลมฝากรัก , กินข้าวกับน้ำพริก , อีสาวทรานซิสเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าเปาวลี ไม่ต้องเหนื่อยร้อง เพราะแต่ละเพลงเพียงขึ้นอินโทรมาเท่านั้นก็มีผู้สูงอายุหลายท่านช่วยเปาวลี ร้องแบบไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว

        บรรยากาศภายในงานก็เป็นแบบกันเองของทั้งตัวเปาวลี และแฟนคลับ นอกจากนี้ยังมีนักร้องร่วมค่ายอย่าง “เต๋า ภูศิลป์” พร้อมด้วยผู้จัดละครจากเรื่อง “สงครามเพลง” กัญจน์ ภักดีวิจิตร ก็มาร่วมมอบเสียงเพลงให้กับผู้สูงอายุอีกด้วย นอกจากการร้องเพลงแล้วยังมีการมอบของใช้ที่จำเป็น เช่น ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ , สำลี , น้ำยาฆ่าเชื้อโรค เป็นต้น รวมถึงการมอบเงินทิปจากหน้าเวทีที่ เปาวลี รวบรวมมาและเงินจากแฟนคลับร่วมกันสมทบทุนมอบให้กับทางบ้านผู้สูงอายุอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานฉลองวันเกิดย้อนหลังแบบนี้ ก็คือแฟนคลับได้นำเค้กมาร่วมเซอร์ไพรส์เจ้าตัวย้อนหลังอีกด้วย หลังจากที่ร้องเบิร์ดเดย์กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาให้ผู้สูงอายุรับประทานอาหารเย็น โดยเปาวลี , เต๋า ภูศิลป์ ต่างก็ดูแลคอยเสิร์ฟอาหารให้กับผู้สูงอายุที่บ้านพัก แบบเป็นกันเอง เรียกรอยยิ้มจากคุณตา คุณยาย ได้เป็นอย่างดี

        เปาวลี กล่าวถึงความรู้สึก “ก็ทุกๆ ปี ในวันเกิด เปาและแฟนคลับก็จะร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการตอบแทนสังคม พอมาปีนี้ลงเอยที่ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จ.ปทุมธานี เพราะว่า เปากำลังมีอัลบั้มพิเศษ “เพลงแม่ชอบ” ที่นำบทเพลงเก่าเมื่อวันวานมาขับร้องใหม่ ก็เลยคิดว่าบทเพลงเหล่านี้อาจจะเป็นส่วนช่วยทำให้คุณตา คุณยาย ที่นี่ได้ย้อนอดีตไปกับบทเพลงที่เปามอบให้ 

        คุณตา คุณยายที่นี่น่ารักมากๆ ค่ะ เป็นกันเองทุกคนเลย นอกจากเปาแล้ว ก็ยังมีเต๋า ภูศิลป์ มาร่วมกิจกรรมในนี้ด้วย ก็ต้องขอบคุณ เต๋า มากๆ ที่สละเวลามาร่วมงานในครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมมอบความสุขให้กับคุณตา คุณยาย ด้วยนะคะ ขอบคุณเค้กย้อนหลังด้วย ซึ้งใจจริงๆ ค่ะ