NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-12-25 09:39:51

    “พราว-แอมป์” เกี่ยวก้อยร้องเพลง “บทเรียนจากน้ำตา” ประกอบซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2”

    กำลังเป็นคู่จิ้นมาแรง จากซีรี่ส์ดัง “รูม อะโลน 2” สำหรับสาวสวยเสียงดี “พราว-อรณิชา กรินชัย” หรือ “พราว โอลีฟส์” กับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล” ซึ่งนอกจากแสดงคู่กันในซีรี่ส์แล้ว ทั้งคู่ยังร้องเพลงประกอบ “บทเรียนจากน้ำตา” เพลงเศร้าเตือนตัวเองถึงความรักที่ผิดหวัง เจ็บปวด เสียใจ เสียน้ำตา ว่าต้องหายสักวัน  และเก็บไว้เป็นบทเรียนสำหรับความรักครั้งต่อไป  โดย “พราว-แอมป์” รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง ในมุมมองของผู้หญิงและผู้ชาย ให้คนดูคนฟังได้อินฟินจิ้นตามกันอีกด้วย

                “แอมป์” เผยว่า “ดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ ไม่ได้ออกเพลงเดี่ยวมา 4 ปีแล้ว เลยตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด “บทเรียนจากน้ำตา” เป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” โดยที่แอมป์เป็นตัวแทนของตัวละครผู้ชายทุกคน ทำให้ต้องเข้าใจตัวละครผู้ชายทุกคนว่าเจออะไรมาบ้าง ผ่านอะไรมาบ้าง เป็นเพลงที่เน้นการใช้อารมณ์มากๆ แอมป์เชื่อว่าทุกคนคงเคยมีเรื่องที่ผิดหวังหรือเสียใจ แต่เพลงนี้จะทำให้เข้มแข็งขึ้น ฝากลองฟังดู อาจจะทำให้มีกำลังใจมากขึ้นครับ”

                “พราว” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ ได้ทั้งเล่นและร้อง เลยจะอินเป็นพิเศษ พราวร้องในมุมมองของผู้หญิงแทนตัวละครผู้หญิงทุกคน ร้องค่อนข้างยากเพราะเป็นเพลงช้าที่ต้องใช้อารมณ์ในการร้องเยอะค่ะ และมีหลายอารมณ์ในเพลง ทั้งเสียใจและให้กำลังใจ   ขอฝากเพลง “บทเรียนจากน้ำตา” ด้วยนะคะ ตั้งใจทำมากๆ เลย หวังว่าเพลงนี้จะทำให้คนฟังมีกำลังใจในความรักมากยิ่งขึ้นค่ะ”

    ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “บทเรียนจากน้ำตา” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” จากเสียงร้องของ “พราว-อรณิชา กรินชัย” และ “แอมป์-ภูริกูลกฤษณ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล” ได้แล้ววันนี้ ในทุกช่องทาง และ Download เพลงได้ที่ *1235400 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook & IG : roomalonetheseries