NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-26 15:57:14

    “แช่ม แช่มรัมย์” นำทีมเพื่อชีวิต ใส่สูทผูกหูกระต่ายใน “เจ้าชายท้ายซอย”

    หลังจากที่ได้เห็นถึงเบื้องหลังการซุ่มซ้อมดนตรี และฝึกเต้นกันอย่างขมักเขม้นของ 6 หนุ่มเพื่อชีวิต นำทีมโดย แช่ม แช่มรัมย์ , แสน นากา , เดวิด อินธี , โกไข่กับนายสน และ ตั๊ก วชรกรณ์ ก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยของกับมิวสิกวีดีโอเพลง “เจ้าชายท้ายซอย” ที่ทั้งหกหนุ่มลุกขึ้นมาปฏิวัติการแต่งตัวตัวจากเสื้อยืดกางเกงยีนส์ มาใส่สูทผูกหูกระต่าย ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคส์เพื่อชีวิตได้อย่างสิ้นเชิง

        ในส่วนของการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ ก็สนุกสนานทั้งทีมงานและศิลปิน ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นฉากเล่นดนตรีที่ทั้งหกหนุ่มชำนาญกันอยู่แล้ว หรือแม้แต่ฉากที่ต้องจ้องมองสาวๆ สวยๆ เดินผ่านไปมา ก็ไม่ใช่ปัญหา แต่พอมาถึงฉากที่ต้องรวมตัวกันเต้น ซึ่งหลังจากที่ซุ่มฝึกซ้อมกันมานานแรมเดือน แต่ความโกลาหลก็บังเกิด แต่เป็นความโกลาหลที่ทำเอาทีมงานและตัวนักแสดงต่างก็มีความสุข ที่เห็นบรรดาหนุ่มๆ เหงื่อตกกับท่าเต้นที่ตัวเองไม่ถนัด ผลสุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะความเป็นมืออาชีพของทั้ง หกหนุ่มนั่นเอง

        แช่ม แช่มรัมย์ ตัวแทนเจ้าชายท้ายซอย กล่าว “พวกเราจาก ‘แก๊งปากซอย’ เดิมตอนนี้ก็ขอสะบัดลุคส์มาใหม่ในแบบมาดเท่ห์ๆ กับ ‘เจ้าชายท้ายซอย’ เรียกได้ว่าแอบเขินกันเองเหมือนกันในตอนแรกที่ต้องใส่สูทผูกหูกระต่าย เรื่องชุดว่าเด็ดแล้ว เรื่องท่าเต้นยิ่งเด็ดกว่า  แต่ละคนต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป กว่ามิวสิกวีดีโอเพลงเจ้าชายท้ายซอย จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมออกสู่สายตาแฟนเพลง พวกเราก็ใช้เวลาถ่ายหลายเทคเหมือนกัน โดยเฉพาะฉากเต้น เรียกได้พวกเราทุกคนเต็มที่มากๆ อยากให้แฟนๆ ทุกคนโปรดติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง ‘เจ้าชายท้ายซอย’ ซึ่งเป็นเพลงโจ๊ะๆ เต้นได้ โยกได้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

        แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “เจ้าชายท้ายซอย” ของทั้งหกหนุ่ม ได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL จ้า