NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-25 13:55:33

    ไผ่ พงศธร ส่ง MP3 เป็นของขวัญปีใหม่แฟนเพลง

    อยู่ในวงการมา ครบ 10  ปี แล้วสำหรับ หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ไผ่ พงศธร  ออกผลงานเพลงมา กว่า 10 อัลบั้ม ได้รับรางวัลมามากมาย ล่าสุดขอตอบแทนแฟนเพลงด้วยการรวบรวมเอา 100 เพลง ที่ดีที่สุดในชีวิตที่ ไผ่ พงศธร เลือกเองกับมือ มาออกเป็น MP3 รวม 2 ชุด ชุดละ 50 เพลง และ DVD คาราโอเกะ 2 ชุด ชุดละ 30 เพลงภายใต้ชื่ออัลบั้ม “ห่อฝันหนุ่มบ้านไกล ไผ่ พงศธร ชุด 1-2” ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากอัลบั้มหลัก 9 อัลบั้ม เช่นเพลง ฝนรินในเมืองหลวง,ยืมหน้ามาเข้าฝัน,คนบ้านเดียวกัน,ทบ2.ลูกอีสาน,สาวกันตรึม,ฝืนใจหน่อยได้ไหม,ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น,อ้ายเพิ่งรู้หรือเจ้าเพิ่งทำ ฯลฯ  หรือจะเป็นเพลงในอัลบั้มพิเศษ  น้องๆ ร้องเพลงพี่ไมค์ เช่นเพลง ขายแรงแต่งนาง เพลงจากอัลบั้ม ตามฮอยอีสาน เช่น หนุ่ม นปข. เพลงจากอัลบั้ม  ฝากไว้ในแผ่นดิน พงษ์ศักดิ์ จันทรุกขา เช่นเพลง ดอกอ้อริมโขง  เพลงพิเศษจากอัลบั้ม เส้นทางสายคิดฮอด คือเพลง รอเด้อคนดี  เพลงจากอัลบั้ม 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ คือเพลง ของหมั้นเป็นของขวัญ  เป็นต้น เรียกว่าเป็น 100 เพลงที่สุดยอดจริงๆ ที่สำคัญลงทุนถ่ายปกอัลบั้มใหม่ทั้ง 2 ชุด เพื่อให้แฟนเพลงได้เก็บสะสม และมอบเป็นของขวัญปีใหม่

     

        และมีการเปิดอัลบั้มชุดนี้ไปที่ชั้นล๊อบบี้ ตึกแกรมมี่ โดยมีแฟนคลับมาร่วมอุดหนุนกันเนื่องแน่น เพราะเจ้าตัวนั่งแจกลายเซ็น ด้วยความเป็นกันเอง แฟนคลับทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คืออัลบั้มที่สุดของที่สุด และคุ้มที่สุด เพราะบรรจุเพลงเพราะๆ ไว้ถึง 100 เพลงบทเลยทีเดียว

     

        ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “ครบ 10 ปี พอดีที่ไผ่ได้มารับใช้แฟนเพลงด้านเสียงเพลง วันนี้ไผ่ ก็เลยอยากตอบแทนแฟนเพลงทุกคน โดยการรวบรวมเอา 100 เพลงที่หลายคนชอบมาให้ทุกคนได้เก็บสะสมกัน ใครที่ชอบฟังอย่างเดียวก็อุดหนุน MP3 มี 2 ชุด ชุด 50 เพลง แต่ถ้าใครอยากดู MV หรือร้องคาราโอเกะก็ต้องอุดหนุน DVD ซึ่งมี 2 ชุด ชุดละ 30 เพลง เรียกว่าคุ้มมากๆ ไผ่ขอมอบอัลบั้ม “ห่อฝันหนุ่มบ้านไกล ไผ่ พงศธร ชุด 1-2” เป็นเหมือนของขวัญของฝากช่วงปีใหม่นี้ด้วยแล้วกัน และทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขาครับ