NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-12 16:25:56

    “อากู๋” นำทีม แกรมมี่ทำบุญ ครบรอบ 32 ปี อย่างอบอุ่น

    บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ  นำทีมคณะผู้บริหาร   บุษบา  ดาวเรือง ,    สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ,    ถกลเกียรติ วีรวรรณ ,  กริช  ทอมมัส,   วิเชียร ฤกษ์ไพศาล , ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม , อรุยา พุทธินันทน์   พร้อมด้วยศิลปินและพนักงาน ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น โดยในงานนี้เหล่าศิลปินแกรมมี่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ,  ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย , นิว-จิ๋ว , ป๊อป ปองกูล , แพรว คณิตกุล , กัน นภัทร , โดม จารุวัฒน์ , แกงส้ม ธนทัต, กั้ง วรกฯลฯ  พร้อมด้วยเหล่าพิธีกร และพนักงาน    

        เริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยพิธีทำบุญตักบาตรพระ 45 รูป  จาก 9 วัด  ต่อด้วยพิธีสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันสำคัญ    หลังจากเสร็จพิธีสงฆ์แล้ว    กลุ่มผู้บริหารและเหล่าศิลปินต่างพูดคุยทักทายกัน    พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้สัมภาษณ์กันอย่างใกล้ชิด    โดยบรรยากาศในงานครบรอบปีนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขเหมือนเช่นเคย 

        ธงไชย แมคอินไตย์  “เหมือนทุกครั้งนะครับที่พวกเราได้มาทำบุญด้วยกัน  ครบรอบมาจนถึงปีที่ 32 แล้วนะครับ  มีแต่ทวีความสุข ความมั่นคงหนาแน่น  ศรัทธาที่เรามีต่อกัน ทำให้เรามั่นใจและเชื่อใจที่จะเดินไปด้วยกันต่อไปอีกนานแสนนาน  วันนี้ตอนที่ฟังพระ  เบิร์ดรู้สึกมีความสุขมากเพราะในวันนี้ที่นี่มีญาติของเราอยู่เยอะเลย  สิ่งที่สำคัญที่สุดคือพวกเราเริ่มต้นมาด้วยกัน  เมื่อนึกย้อนกลับไปยังไม่มีวันไหนที่ไม่มีความสุขเลยตั้งแต่มาอยู่ที่นี่  พวกเราชาวแกรมมี่ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนบริษัทเป็นอย่างดีเสมอมา  ซึ่งถือเป็นพลังสำคัญที่ทำให้เราเดินทางมาจนถึงวันนี้  และพวกเราขอสัญญาว่าจะสร้างสรรค์และผลิตผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ของเราตลอดไปครับ”