NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-05 16:19:03

    กล้วย – รัชนก ส่ง “ทุกคำตอบคือเธอ” เอาใจคนมีคู่ทุกคน

    แกรมมี่ โกลด์ จับสองลูกทุ่งเพื่อชีวิต กล้วย แสตมป์ และ รัชนก ศรีโลพันธุ์ มาขับร้องเพลงคู่กัน เอาใจคู่รักหนุ่มสาวกับเพลง “ทุกคำตอบคือเธอ” เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ความหมายลึกซึ้งกินใจ เหมาะกับเป็นเพลงที่จะมอบให้กับคู่รัก หรือเป็นตัวแทนสำหรับหนุ่มสาวขี้อาย เนื้อหาเพลงนี้ใช้พูดแทนความในใจได้เป็นอย่างดี

     

        มิวสิกวีดีโอก็ถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกัน และก็พร้อมมากแล้วที่จะออกสู่สายตาแฟนเพลงทุกคน ซึ่งถึงแม่ว่าเอ็มวีเพลงนี้จะมีแต่เส้นซิ้งค์ ไม่มีเส้นเรื่อง แต่ทั้งคู่ก็ทำออกมาอย่างเต็มที่มากๆ

     

        “จริงๆ เราสองคนก็เคยร้องเพลงร่วมกันแล้ว ตอนนั้น นกได้รับเกียรติจากพี่กล้วยมาร่วมร้องเพลง “หัวใจยังอุ่นดี” ที่อยู่ในอัลบั้มที่ 3 “ฝากคำถามไว้กับดาว” มาวันนี้เราสองคนได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และรู้สึกอบอุ่นที่ได้ร้องเพลงคู่กับพี่ชายใจดีอย่างพี่กล้วย แสตมป์ ด้วยค่ะรัชนก กล่าว

     

        กล้วย แสตมป์ก็ดีใจครับได้ร้องเพลงคู่กับน้องนก ในความหมายของเพลง เราสองคนเหมือนเป็นคู่รักกัน ที่ต่างก็มีความรู้สึกดีๆ พูดถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เราสองคนขาดกันและกันไม่ได้ ได้ทำงานร่วมกับน้องนกอีกครั้ง มีความสุขมากๆ ครับ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ทั้งของกล้วย และน้องรัชนก ติดตามเพลง “ทุกคำตอบคือเธอ” ไว้ด้วยนะครับ หรือจะโหลดเพลงก็ได้ที่ *123 7050 ครับผม ฝากพวกเราทั้งสองคนไว้ด้วยนะครับ