NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-02 09:28:47

    แช่ม-แสน นำทัพเพื่อชีวิต ผุดโปรเจคพิเศษ

    เมื่อย้อนกลับไป 4 ปีที่แล้ว แกรมมี่ โกลด์ ได้ผลิตอัลบั้มพิเศษ “แก๊งปากซอย” ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของเหล่าเพื่อชีวิตไว้ในอัลบั้มนี้ และกลับมาปีนี้ เพื่อชีวิตชายเหล่านั้นได้มีชีวิตอีกครั้งกับอัลบั้มพิเศษ “เจ้าชายท้ายซอย” โดยมีทั้งสมาชิกหน้าเดิมนำทีมโดย แช่ม แช่มรัมย์ , แสน นากา , เดวิด อินธี , โกไข่กับนายสน และสมาชิกใหม่อย่าง ตั๊ก วชรกรณ์ ตอนนี้ 6 หนุ่มทั้งฟิตเรื่องของดนตรีและการร้องกันอย่างขมักเขม้น ที่สำคัญยังมีการฟิตเรื่องท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครอีกด้วย

     

        และในวันนี้เราก็นำภาพในห้องซ้อมดนตรี และห้องซ้อมเต้นมาให้แฟนเพลงเพื่อชีวิตได้เห็นถึงขั้นตอนการเตรียมอัลบั้มพิเศษ “เจ้าชายท้ายซอย” กันแบบพอหอมปากหอมคอกันก่อน บรรยากาศคงไม่ต้องพูดถึง เมื่อไหนก็ตามที่ทั้ง 6 มารวมตัวกัน ความมันส์ ความสนุก ย่อมเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

     

        แช่ม แช่มรัมย์ ตัวแทนเจ้าชาย กล่าวว่า “นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้นนะครับ นัดแนะซ้อมดนตรีกันโดยพวกผมทุกคนนอกจากเป็นนักร้องแล้วยังต้องเล่นดนตรีเองกันอีกด้วย ผม , ตั๊ก , แสน เป็นมือกีต้าร์ , โกไข่ มือคีย์บอร์ด , นายสน มือเบส และเดวิด เป็นมือกลองเรียกว่าสนุกกันสุดๆ ยิ่งตอนวันเข้าห้องซ้อมเต้นด้วยแล้ว ทั้งฮา ทั้งสนุก สนุกตรงที่ต้องคิดท่าเต้นแล้วเห็นแต่ละคนเต้นในท่าที่แตกต่างกันออกไป นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะครับ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ พวกเราทุกคนคอยติดตามกันไปเรื่อยๆ ว่า “เจ้าชายท้ายซอย” จะออกมาในรูปแบบเท่ห์ๆ หรือ แบบฮาๆ ต้องอดใจรอกันนะครับผม