NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-10-30 10:58:18

    ต่าย อรทัย ส่ง MP3 แทนใจในรอบ 13 ปี แฟนเพลงแห่อุดหนุนคึกคัก

    อยู่ในวงการมา 13 ปี แล้วสำหรับสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย  ออกผลงานเพลงมา กว่า 10 อัลบั้ม ได้รับรางวัลมามากมาย ล่าสุดขอตอบแทนแฟนเพลงด้วยการรวบรวมเอา 100 เพลง ที่ดีที่สุด ที่ต่าย อรทัยเลือกเองกับมือ มาออกเป็น MP3 2 ชุด ชุดละ 50 เพลง ในแนวคิด “จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเรา” ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “มงกุฎดอกหญ้า ชุด 1-2” ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังจาก 3 อัลบั้มที่ได้ล้านตลับ  เช่น ดอกหญ้าในป่าปูน , โทรหาแหน่เด้อ ,ขอใจกันหนาว , วันที่บ่มีอ้าย หรือจะเป็นเพลงในอัลบั้มพิเศษ  เช่นเพลง ทรายกับทะเล , อยากลืมแฟนเขา , ขอแค่รู้ข่าว  เพลงจากอัลบั้ม ภาษารักจากดอกหญ้า เช่น แอบรักแอบคิดถึง , จากบ้านนาด้วยรัก , เต็มใจให้ เพลงจากอัลบั้ม หมอลำดอกหญ้า คือเพลง อีสานลำเพลิน , น้ำตาหล่นบนที่นอน เพลงจากอัลบั้มตามฮอยอีสาน เช่น แอบคอย เพลงคู่ เช่นเพลง คนไกลเบอร์เก่า , ขอบคุณฟ้าที่ให้เจอ ขอบคุณเธอที่ให้ใจ หรือจะเป็นเพลงช้าเศร้าที่ไล่เรียงกันมาเช่น รู้ว่าเขาหมดใจ..ทำไมยังฮักเหลือเกิน , เหตุผลที่ทนเจ็บ , เจ็บก็ได้ถ้าอ้ายอยากจบ , ไม่ร้องไห้ไม่ใช่ไม่เจ็บ , ฮักมากแค่ไหนเมื่อคนหมดใจต้องปล่อย และเจ้าชายของชีวิต เรียกว่าเป็น 100 เพลงที่สุดยอดจริงๆ ที่สำคัญลงทุนถ่ายปกอัลบั้ม MP3 ใหม่ทั้ง 2 ชุด

        และยิ่งพิเศษไปกว่าเดิม เมื่อ ต่าย อรทัย ตั้งโต๊ะแจกลายเซ็น ทั้งซีดีและโปสเตอร์ให้กับแฟนเพลง แฟนคลับที่มาอุดหนุน MP3 ทั้ง 2 ชุด กันถึงตึกแกรมมี่  โดยบรรยากาศก็เต็มไปด้วยแฟนเพลง แฟนคลับ ที่พร้อมใจกันมาหาไอดอลของตัวเอง เรียกได้ว่าครึกครื้นเป็นอย่างมาก โดยสาวดอกหญ้า ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ทุกคนผิดหวังจริงๆ เพราะตั้งหน้าตั้งตาเซ็นซีดีและโปสเตอร์ด้วยความเป็นกันเองตั้งแต่แผ่นแรก จนถึงแผ่นสุดท้าย และอยู่ร่วมถ่ายรูปกับทุกคนจนครบ ก่อนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อน

        ต่าย อรทัย กล่าวถึงการทำ MP3 มงกุฎดอกหญ้า ในครั้งนี้ ว่า “ก็คือเป็นความตั้งใจของทั้งตัวต่ายเอง และคุณครูสลา คุณวุฒิ นำบทเพลงที่ต่าย ได้เคยขับร้องไว้มารวบรวมเป็น MP3 “มงกุฎดอกหญ้า” เพื่อเป็นการมอบกำลังใจให้กับแฟนๆ และเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคนอีกด้วย โดย MP3 มงกุฎดอกหญ้า นี้มีทั้งเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เพลงเร็ว รวมไปถึงเพลงหมอลำ ยังไงก็ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้วอยากให้แฟนๆ ทุกท่านอุดหนุน MP3 มงกุฎดอกหญ้า เป็นของขวัญของฝากญาติผู้ใหญ่ หรือใครที่เดินทางกลับบ้านช่วงปีใหม่ เปิดฟังตั้งแต่กรุงเทพ ยันถึงบ้านเกิดได้แบบสบายๆ จุใจกันเลยทีเดียว หาซื้อกันได้แล้วที่ร้าน 7-11 ทั่วประเทศ ค่ะ