NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-10-16 14:02:53

    “มาตัง” สุดภูมิใจ!! ถ่ายทอดบทเพลงละคร “สักวันต้องได้ดี”

    ภูมิใจที่สุดในชีวิตของการเป็นนักร้อง  สำหรับสาวเสียงดีมาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ 

    แชมป์เดอะสตาร์ 11    เมื่อได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง สักวันต้องได้ดี  ของอาเต๋อ-เรวัติ พุฒินันนท์   เพื่อใช้ในละคร ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ทางช่อง one ..  

    รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะที่ผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้มาตังถ่ายทอดบทเพลง 

    “สักวันต้องได้ดี”   ของอาเต๋อ-เรวัติ พุฒินันท์    ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้จะตรงกับคอนเซ็ปท์ของละคร “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ที่พูดถึงเรื่องราวการสู้ชีวิตของ “บุญรอด”  ที่มุ่งมั่นทำความดี  ด้วยความเชื่อว่าสักวันหนึ่งจะต้องได้รับสิ่งที่ดีกลับมา  โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ  และเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่มีความหลังกับมาตังด้วย   มาตังประทับใจเพลงนี้ตั้งแต่ที่ได้ฟังเวอร์ชั่นออริจินัลของอาเต๋อแล้วค่ะ  และอาเต๋อก็เป็นฮีโร่ในดวงใจของมาตังและพี่ๆ ศิลปินหลายๆ คน   มาตังเคยนำเพลงนี้ร้องโชว์ตอนประกวดเดอะสตาร์ 11 ด้วย    พอวันนี้ได้รับโอกาสร้องเพลงนี้อีกครั้ง  จึงเป็นความตื้นตันใจ  เพราะเพลงนี้ก็ตรงกับชีวิตของเราที่มุ่งมั่นทำความฝันในการมาเป็นนักร้อง  จนประสบความสำเร็จและได้ทำงานเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวให้สุขสบาย  สำหรับเพลง  “สักวันต้องได้ดี”  ในเวอร์ชั่นของมาตังจะออกเป็นสไตล์ป็อบร็อค  ก่อนเข้าห้องอัดมาตังทำการบ้านหนักมาก  พอได้ฟังเพลงที่มิ๊กซ์เสร็จ  ร้องไห้เลยค่ะ  ภูมิใจกับซิ้งเกิ้ลนี้มากๆ   มาตังก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามฟังเพลงนี้กันด้วยนะคะ”        

        ตามฟังเพลง “สักวันต้องได้ดี” บทเพลงเพราะจากเสียงร้องของมาตัง-ระดับดาว    แชมป์เดอะสตาร์ 11  ได้แล้วทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุ  หรือโหลดได้ที่  *1230055