NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-10-02 13:44:27

    “ตั๊กแตน” ลงทุนซื้อลิขสิทธิ์เพลง เพิ่มอรรถรสโชว์ฤดูกาลใหม่

    ช่วงหน้าฝนแบบนี้นักร้องลูกทุ่งหลายคนต่างก็หันหลังให้กับคอนเสิร์ตกลางแจ้งชั่วคราว บางคนก็หันมาร้องตามผับบาร์แทน บางคนก็ถือโอกาสช่วงนี้เข้าห้องบันทึกเสียงเพื่อเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่ บางคนก็ใช้เวลาหน้าฝนแบบนี้เข้าห้องซ้อมเพื่อคิดค้นโชว์สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาเยือน ซึ่งหนึ่งในนั้นหนีไม่พ้น “ตั๊กแตน ชลดา” เจ้าของเพลง “เริ่มต้นเจ้าชาย ลงท้ายเจ้าชู้” ที่ตอนนี้กำลังซุ่มซ้อมโชว์ใหม่อย่างขมักเขม้น เป็นการฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่ทั้งนักดนตรีและแด๊นเซอร์ที่ปีนี้ขอจัดเต็มทั้งขนนก เสื้อผ้า ที่สำคัญยังขนเอาเพลงเก่าที่สร้างชื่อเสียง สร้างความขลังตั้งแต่ยุคแรก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ขอจองในใจ , ถนนค้นฝัน , ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ , คนเหงาที่เข้าใจเธอ เป็นต้น นอกจากบทเพลงของตัวเองแล้ว ตั๊กแตน ยังนำบทเพลงเพื่อชีวิตจากต่างค่ายมาเพิ่มอรรถรสในโชว์ครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เพลงทุกเพลงมีการขอลิขสิทธิ์ทุกต้องตามกฎหมายแล้วทั้งสิ้น

     

        และโชว์ในครั้งนี้ เจ้าตัวก็มีส่วนร่วมในการคิดสคริปท์ เรียงเพลง เพื่อให้รูปแบบโชว์ออกมาอย่างสมบูรณ์และไม่ติดขัดตลอดระยะเวลาโชว์ 1 ชั่วโมงเต็ม เรียกว่าเต็มอิ่มทั้งคนดูและศิลปินกันเลยทีเดียว

     

        ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยถึงโชว์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “โชว์ครั้งนี้ความพิเศษจะอยู่ที่เพลงของตั๊กแตน ก็คือ ตั๊กแตนจะนำความขลังของเพลงกลับมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงตั้งแต่สมัยทื่ตั๊กแตนเข้าวงการมาใหม่ๆ อย่าง ขอจองในใจ , คนเหงาที่เข้าใจเธอ , ถนนค้นฝัน , ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ , แฟนเก็บ ล้วนแล้วแต่ดึงเพลงดังๆ และเป็นเพลงที่เคยอยู่ในใจของแฟนๆ เมื่ออดีต นำมารวมเป็นก้อนเป็นเมดเล่ย์เพลงเศร้าเคล้าน้ำตา และโชว์นี้ไม่ได้มีความขลังของเพลงอย่างเดียว ยังมีความสนุกสนานเข้ามาเพื่อสร้างสีสันให้กับแฟนๆ ได้ชมคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่ม ครบรส ที่สำคัญมีการนำเพลงของศิลปินค่ายอื่นๆ มาร้องด้วย โดยที่ตั๊กแตนซื้อลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้กับแฟนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ เอาแบบชนิดที่ว่าไม่ให้คนดูลุกหนีกลางคอนเสิร์ต ลุกได้แต่ต้องลุกมาแด๊นซ์กระจายกันเลยทีเดียวก็อยากให้แฟนๆ ช่วยกันติดตามโชว์ฤดูกาลใหม่ของตั๊กแตน ชลดา ด้วย ติชมได้เพื่อที่ตั๊กแตนและทีมงานจะได้นำไปปรับปรุงในครั้งต่อๆ ไปค่ะ