NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-23 10:05:09

    ไมค์ ภิรมย์พร ส่งเพลง” คิดถึงจังเลย” แทนใจ ยามไกลบ้าน

        เป็นศิลปินที่มีผลงานเสมอต้น เสมอปลาย สำหรับ ขวัญใจผู้ใช้แรงงานตลอดกาล “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดมีผลงานออกมากับอัลบั้มพิเศษ “ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง ชุด 1-2” นำเอา 20 เพลงลูกทุ่งดังในอดีตที่เรียกว่า โด่งดังคู่บ้าน คู่เมือง ไม่ว่าจะเป็นเพลง คิดถึงจังเลย, ไอ้หนุ่มรถไถ, ข้าด้อยเพียงดิน, คนขี่หลังควาย, เซิ้งสวิง, น้ำตาอีสาน, ลูกสาวผู้การ ฯลฯ มาขับร้องใหม่ ในแบบของไมค์ ภิรมย์พร

    ซึ่งตอนนี้ ไมค์ ภิรมย์พร ก็มีตารางทัวร์คอนเสิร์ต อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเพิ่งได้ทราบข่าวเพลง “คิดถึงจังเลย” จากอัลบั้มนี้ ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 จากคลื่น FM 90.0 ลูกทุ่งรักไทย ก็เลยฝากคำขอบคุณมายังมิตรรักแฟนเพลงที่ประเทศไทยทันที

     “พอผมทราบข่าวว่าเพลง คิดถึงจังเลย ในอัลบั้มพิเศษ ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งของคลื่น FM 90.0 ลูกทุ่งรักไทย ก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะผมก็กำลังเป็นเหมือนในเพลงนี้ คิดถึงอาหารไทย คิดถึงญาติเพลงที่เมืองไทย ยังไงผมก็ต้องขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ซึ่งตอนนี้อยู่ไกลมาก แต่อยากบอกทุกคนว่า “คิดถึงญาติเพลงเสมอ” แม้จะไกลกันแต่เราก็มีเพลงอัลบั้มนี้ให้หายคิดถึงกัน ยังไงขอฝากอัลบั้ม ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง ไว้ด้วยนะครับ ผมจะกลับถึงเมืองไทยต้นเดือน ตุลาคม ครับนี้ครับ

        และในตอนนี้คาราโอเกะอัลบั้มชุดนี้ก็วางแล้วเรียบร้อย ใครที่ชอบเพลงร้องเพลงคาราโอเกะเพลงเก่าเหล่านี้ห้ามพลาด ภาพสวยมาก ฝากด้วยครับผม” ไมค์ ภิรมย์พร กล่าว