NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-17 14:35:42

    เป้-พุฒ ชวนโพสต์ภาพสัญลักษณ์รูปหัวใจ วันผู้บริจาคสเต็มเซลล์โลก

    ดีเจ.เป้ วิศวะ กิจตันขจร และ ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน คู่หู คู่ซี้ ประจำช่วง ชิล มอร์นิ่ง (Chill Morning) แห่งคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ สภากาชาดไทย ในการรณรงค์ให้คนฟังร่วมเฉลิมฉลองอาสาสมัครสเต็มเซลล์ครบ 25 ล้านรายทั่วโลก โดยการโพสต์ภาพสัญลักษณ์รูปหัวใจ ในวันผู้บริจาคสเต็มเซลล์โลก 19 กันยายนนี้

    “เสาร์ที่ 3 ของเดือนกันยายนของทุกปี ได้กำหนดให้เป็นวันแห่งการขอบคุณอาสาสมัครบริจาคสเต็มเซลล์ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 19 กันยายน 2558 เราทั้ง 2 คนเลยอยากชวนชาวชิลมาร่วมกันฉลอง ที่ตอนนี้มีอาสาสมัครร่วมบริจาคสเต็มเซลล์ทั่วโลกครบ 25 ล้านคน กับกิจกรรม “แค่คลิก Link ก็ให้ Life” ด้วยการโพสต์ภาพสัญลักษณ์รูปหัวใจ เพื่อแสดงตนว่าเป็นผู้ให้ ผ่านทางโซเชียล มีเดีย (Social Media) พร้อมใส่ #19Sep2015 #แค่คลิกลิงค์ก็ให้ไลฟ์ #linkoflifestemcell #WMDD #25millionthanks กันครับ” ดีเจ.เป้ วิศวะ กล่าว

    ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย กล่าวเสริมว่า “ส่วนชาวชิลคนไหนที่อยากร่วมทำความดีนอกเหนือจากการโพสต์ภาพสัญลักษณ์รูปหัวใจ ก็สามารถไปลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครบริจาคสเต็มเซลล์เพื่อเพิ่มโอกาสในการรักษาให้แก่ผู้ป่วยที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กันได้นะครับ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ “ปฏิบัติการตามหาคู่แท้สเต็มเซลล์” เพียงแค่ 1 ตัวอย่างโลหิต ก็สามารถเพิ่มโอกาสให้ 1 ชีวิตใหม่ได้ครับ”