NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-14 17:09:56

    “ริท” มีข่าวดีมาบอก!! บันทึกการแสดงสด “7 wonders concert” พร้อมวางแผงแล้ว

    ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่พลาด “7 wonders concert”  ของ 7 หนุ่มมหัศจรรย์

    กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ กั้ง-วรกร ศิริสรณ์  ล่าสุดต้นสังกัดซีเนริโอ   พร้อมส่ง DVD บันทึกการแสดงสด “7 wonders concert”  ความยาวจุใจกว่า 4  ชั่วโมงเต็ม   มาให้แฟนๆ เป็นเจ้าของกันแล้ว   งานนี้หนุ่มริทขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยความพิเศษของ DVD ชุดนี้ให้ฟังว่า..

    แฟนๆ หลายคนที่ได้มีโอกาสได้ไปดู “7 wonders concert”  ที่ผ่านมา   พอเจอหน้า

    เราก็จะบอกว่าประทับใจมากๆ  เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกและมีครบทุกรสจริงๆ  ทุกคนเห็นความตั้งใจของเรา     ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ   ที่ชื่นชอบและประทับใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้   ซึ่งเราทั้ง  7 คนที่อยู่บนเวทีก็มีความสุขมากๆ เช่นกัน   ที่เห็นทุกคนยิ้มหัวเราะไปกับโชว์ของพวกเรา  และสำหรับแฟนๆ  ที่พลาดโอกาส  ไม่ได้มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้   พวกเราก็มีดีวีดีบันทึกการแสดงสดออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมกันแล้วครับ  และที่พิเศษสุดๆ  เรายังทำออกมาในรูปแบบสเปเชี่ยลอิดิชั่นบ็อกเซ็ท (special edition boxset)  มีโฟโต้บุคภาพสวยๆ ของพวกเราบนเวที รวมถึงสเปเชี่ยลดิสภาพเบื้องหลังการทำงานและบรรยากาศความสนุกที่ไม่มีบนเวทีคอนเสิร์ตมาให้ได้ดูกันด้วย  ริทก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ”

              ติดตาม DVD และ SPECIAL EDITION BOX SET บันทึกการแสดงสด “7 wonders concert” ของ 7 หนุ่มมหัศจรรย์ กัน-ริท-โตโน่-แกงส้ม-ฮั่น-ตั้ม-กั้ง  ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ