NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-10 11:17:53

    “แมด มังกี้” ฟินหนักมาก !!! แฟนๆ แห่กดแชร์คลิกไลค์ “รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน” สนั่นโซเชียล

    “แมด มังกี้” ศิลปินกลุ่มวัยรุ่นมาแรง 4 หนุ่มลิงแสบ “ไอซ์-เอกบุรุษ โสภณ, เปรม-ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์, ทีป์-ธภัทร นิยมมาลัย, ไทแทน-ไทแทน ทีปประสาน” จาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เจ้าของเพลง “รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน” ซิงเกิ้ลที่ 2 เพลงช้าที่ตั้งใจใช้คำและเนื้อหาของเพลงให้เหมาะกับความรักในวัยเรียน เรียกว่าเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ หลังปล่อยเพลงออกไปไม่นาน แฟนๆ แห่กระหน่ำกดแชร์คลิกไลค์โพสต์คอมเมนท์กันสนั่นโลกโซเชียล ทำเอา “ไอซ์-เปรม-ทีป์-ไทแทน” ฟินหนักมาก

                “เปรม” ตัวแทนเผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับ เพราะพวกเราตั้งใจกันเต็มที่ “รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน” เป็นเพลงช้า ที่พูดถึงความรักที่เคยใช้คำว่า “แฟน” แล้วต้องเปลี่ยนสถานะอย่างไม่เต็มใจมาเป็นคำว่า “เพื่อน” ก่อนเข้าห้องอัดก็ทำการบ้านกันหนัก เพราะแต่ละคนก็ยังไม่มีประสบการณ์ตรง (ยิ้มๆ) จริงๆ นะครับ ที่ผ่านมาแค่ไปโรงเรียน กับมาเรียนร้องซ้อมเต้น ก็หมดวัน ไม่มีเวลาไปแอบรักสาวที่ไหน ซึ่งเสียงตอบรับของเพื่อนๆ ก็ดีมากๆ โดยเฉพาะในโลกโซเชียล ทั้งในเฟซบุ๊ก ไอจี ยูทูป เพื่อนๆ เข้ามากดแชร์คลิกไลค์โพสต์คอมเม้นท์กันเยอะ เห็นแล้วฟินสุดๆ หลายคนบอกตรงกับชีวิตจริง กินใจสุดๆ คือเราเข้าไปอ่านกันตลอด จะได้ทราบว่าแฟนๆ คิดยังไง ชอบกันมั้ย อีกหลายคนบอกว่าหายคิดถึง รอมานาน ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาก พวกเราก็คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนเหมือนกันครับ”

    ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน” ของหนุ่มๆ “ไอซ์-เปรม-ทีป์-ไทแทน” ศิลปิน “แมด มังกี้” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการทีวีของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่,  แบง แชนแนล และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดได้ที่ *1234566 หรือทาง Itunes Store, KKBOX หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/MADMONKEYSFAN