NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-31 11:05:14

    นิว-จิ๋ว แทคทีมดีเจพุฒ ชวนประมูลของรักช่วยเด็กยากไร้

    นิว-นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) แทคทีม  ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน  ดีเจคลื่น Chill FM 89  นำทีมศิลปินแกรมมี่ ได้แก่  เป๊ก-ผลิตโชค อายบุตร , แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล ,กัน-อชิรวิทย์ สาลิวรรธนะ  พร้อมด้วยศิลปินสังกัดแกรมมี่โกล์ด นำทีมโดย เปาวลี-พรพิมล เฟื่องฟุ้ง , ต่าย-อรทัย ดาบคำ , ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง และ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ร่วมกิจกรรม “Famine Share ปันรัก ปันของ เพื่อน้องท้องอิ่ม ปีที่ 3”   จัดโดยมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย  ชวนประมูลของรักของหวงเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ยากไร้ ผ่านโครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม 

     งานนี้ คู่หูดูโอ้อย่าง นิว-จิ๋ว นำกระเป๋าหนัง Brandnew ที่มีหนึ่งเดียวในโลกมาร่วมประมูล  ขณะที่ดีเจเนื้อหอมเจ้าของฉายา “พุฒตึกแตก” อย่าง ดีเจพุฒ  ก็ถอดเสื้อตัวเก่งพร้อมลายเซ็นต์ฝากชวนแฟน ๆ ร่วมกันทำบุญ ส่วนเป๊ก-ผลิตโชค ที่ส่งของมาร่วมประมูลอยู่เรื่อย ๆ ปีนี้ขอเลือกหมวดสุดเท่ห์มาร่วมประมูลหารายได้ช่วยเหลือน้อง ๆ ผู้ยากไร้  ขณะที่สองหนุ่ม อย่างแอมป์ และ กัน-อชิ นำตุ๊กตามาร่วมประมูล    ฟากศิลปินแกรมมี่โกล์ดไม่น้อยหน้าเหมือนกัน เปาวลี และต่าย-อรทัย  มอบเสื้อยืดสกรีนชื่อของตัวเองให้กับมูลนิธิศุภนิมิตฯ เพื่อนำไปประมูล ด้านสาวตั๊กแตน-ชลดา นำแว่นเก๋ ๆ มาให้ร่วมประมูล และข้าวทิพย์ ธิดาดิน เลือกเป็นหมวกใบเก๋ที่เจ้าตัวสุดหวงมาร่มประมูลด้วย    

    นิว-จิ๋ว  ตัวแทนของศิลปินแกรมมี่  เปิดใจถึงการได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ว่า  “ขอเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคนมาร่วมงาน “Famine Share ปันรัก ปันของ เพื่อน้องท้องอิ่ม ปีที่ 3”    ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน 2558 ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เวลา  10.00-18.000 น.  ภายในงานจะมีการประมูลของรักของหวงของศิลปินเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กยากไร้กันด้วยนะคะ  นิว-จิ๋ว พร้อมด้วยซิลปินแกรมมี่ก็ได้มอบของให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยนำไปร่วมประมูลด้วยค่ะ  มาร่วมกันทำบุญและช่วยเหลือให้เด็ก ๆ ยากไร้ได้ทานอาหารที่มีประโยชน์กันนะคะ”