NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-27 16:12:39

    เต้ เดอะสตาร์ นำทีมแกรมมี่ ชวนร่วมงาน “สานสายใยเพื่อผลิตภัณฑ์สายใจไทย 2558”

    ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย เต้  เดอะสตาร์ 10 -  ธีธัช จรรยาศิริกุล พร้อมด้วย   เอก  เดอะสตาร์ 11 -  ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ ,  เบน -  เรวิญานันท์ ทาเกิด และ หงษ์หยก - พรพรรณ ฤกษ์อัตการ (นักแสดงจากเรื่องสงครามนางงาม)  เชิญชวนร่วมงาน “สานสายใยเพื่อผลิตภัณฑ์   สายใจไทย 2558”  จัดโดย มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 

    โดยในงานนี้ เหล่าศิลปินแกรมมี่ ได้รับเกียรติให้ร่วมเดินแบบเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ อันเป็นงานฝีมือจากสมาชิกสายใจไทย และภายในงานยังมีการจำหน่าย เนคไท 3 แบบ และผ้าพันคอไหมพิมพ์ลายดอกไม้นามพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 9 ชนิด โดยมีจำหน่ายอย่างละ 60 ชิ้น และจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น  ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้าจะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิสายใจไทยฯ เพื่อสงเคราะห์สมาชิกผู้ทุพพลภาพจากการต่อสู้พิทักษ์รักษาประเทศชาติ 

    ทั้งนี้งาน “สานสายใยเพื่อผลิตภัณฑ์สายใจไทย 2558” จะมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม – 2 กันยายน เวลา 10.00 น. – 18.00 น.  ณ บริเวณลานน้ำพุ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า โดยในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2558 เวลา 14.30 น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ        ทรงพระกรุณาเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงาน ซึ่งในงานจะมีการจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์ของหน่วยฝึกอาชีพฯ พร้อมกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ให้แก่ประชานทั่วไปที่สนใจ

    เต้  เดอะสตาร์ 10   เปิดเผยว่า  “เต้ก็ขอเชิญชวนทุกท่านให้ไปร่วมงานนี้กันนะครับ มีสิ่งที่น่าสนใจให้ดูให้ชมมากมาย  และในพิธีเปิดวันที่ 27 สิงหาคมนี้ พวกเราศิลปินจากแกรมมี่ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่จะได้มาร่วมเดินแบบให้กับเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิสายใจไทยในงานนี้ อยากบอกว่าทั้งเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้ถูกออกแบบและทำขึ้นมาอย่างประณีตและสวยงามมากจริงๆ ก็อยากจะขอเชิญชวนให้ทุกคนลองมาชม และอุดหนุนงานฝีมือจากมูลนิธิสายใจไทยกันนะครับ เพราะนอกจากจะได้ของสวยงามกลับบ้านไปแล้วยังถือว่าได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วยครับ”