NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-24 14:59:45

    คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ร่วมให้กำลังใจศิลปิน ทำบุญครบรอบ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์

    ในวาระที่สังกัดแกรมมี่ โกลด์ ในเครือ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีอายุครบ 20 ปีในปีนี้ หนึ่งในกิจกรรมก็คือการทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล โดยจัดที่ชั้น 33 อาคารจีเอ็มอ็ม แกรมมี่  โดยนิมนต์พระสงฆ์จำนวน  9 รูป จากวัดสุวรรณประสิทธิ์ นวมินทร์ 42 มาฉันภัตตาหารเพล โดยมีคุณกริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจจีเอ็มเอ็ม มิวสิค บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในฐานะผู้ดูแลแกรมมี่ โกลด์ เป็นประธานในพิธี  โดยมีพนักงาน โปรดิวเซอร์ และเหล่าศิลปินในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ เข้าร่วมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต่าย อรทัย , หญิงลี ศรีจุมพล , รัชนก ศรีโลพันธุ์ , เสถียร ทำมือ, อ๊อฟ ศุภณัฐ , ตั๊ก วชรกรณ์ , เต๋า ภูศิลป์ , มิ้วส์ อรภัสญาน์ และเต้นท์ พิชญา 

    ในการนี้ คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ก็ลงมาให้กำลังใจและให้โอวาทแก่เหล่าพนักงาน ศิลปิน แกรมมี่ โกลด์ อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะมีทั้งพนักงาน ศิลปิน และผู้บริหารมาร่วมฟังพระสวดเพื่อความเป็นสิริมงคลโดยพร้อมเพรียงกัน 

    ต่าย อรทัย กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นวันดีที่พวกเราชาวแกรมมี่ โกลด์ ได้มาทำบุญเลี้ยงพระเพลร่วมกัน 1 ปี 1 ครั้ง ต่ายมาร่วมทำบุญเกือบทุกปี พิเศษสำหรับปีนี้คือครบรอบ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ ดีใจและภูมิใจที่ได้เป็น 1 ใน ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ค่ะ ต้องขอขอบคุณไปยังแฟนคลับ แฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนจนอยู่มาครบ 20 ปี ถ้าไม่มีแรงใจจากแฟนคลับ แฟนเพลง พวกเราก็ไม่มีวันนี้”

    หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “หญิงลีมาร่วมทำบุญทุกปีเลยค่ะ ปีนี้ก็ไม่พลาด ก็ต้องขออนุญาตอวยพรให้แกรมมี่ โกลด์ อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้พี่น้องพนักงานและศิลปินแกรมมี่ โกลด์ ไปนานๆ สร้างสรรค์ผลงานเพลงลูกทุ่งที่มีคุณภาพออกมาเยอะๆ นะคะ”