NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-04-04 09:40:47

    มิ้วส์ - แป้งร่ำ - โบนัส ชวนร่วมงาน “ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ” ดื่มด่ำบทเพลงไพเราะในสวนสวยใจกลางกรุง

     จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนนักร้องสาวเสียงใส มิ้วส์ อรภัสญาน์  แป้งร่ำ ศิวนารี  และ  โบนัส  อโณมา ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ร่วมงาน “ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567” ณ สวนเบญจกิติ จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวตลอดปีมหามงคล และส่งมอบความสุขให้กับประชาชน ได้ร่วมรับฟังบทเพลงทรงคุณค่า อาทิ  เพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร จากวงดนตรี  กรมประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยบทเพลงไพเราะจากศิลปินรับเชิญที่มาขับกล่อมให้ผู้ฟังเพลิดเพลิน สนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็นในสวนสวย

                มิ้วส์ อรภัสญาน์ เปิดเผยว่า “เพราะเสียงเพลง ช่วยสร้างพลังให้กับชีวิตเราได้ค่ะ มิ้วส์ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเติมความสุขผ่านเสียงเพลงในงาน“ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ” ทุกวันที่ 28 ของทุกเดือน นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงสุดไพเราะ ยังได้อิ่มเอมไปกับบรรยากาศสวยๆในสวนอีกด้วย งานดีๆแบบนี้พลาดไม่ได้นะคะ”

                แป้งร่ำ ศิวนารี เปิดเผยว่า เวลาที่เราเหนื่อยจากงาน การได้อยู่ในสวน อยู่กับธรรมชาติ สามารถรักษาจิตใจที่เหนื่อยล้าได้ ยิ่งมีเพลงเพราะๆมาให้ได้ฟังไปด้วย แป้งร่ำว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ ค่ะ สำหรับใครที่อยากได้อะไรดีๆ แบบนี้ ต้องมางาน “ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ” ที่จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์ และ กรุงเทพมหานคร อย่าลืมชวนเพื่อน ชวนครอบครัวมาร่วมใช้เวลาดีๆ ไปด้วยกันนะคะ”

           โบนัส อโณมา เปิดเผยว่า “ขอเชิญชวนทุกคนเพลิดเพลินเดินชมสวนไปกับต้นไม้และมวลดอกไม้  พร้อมฟังเพลงเพราะๆจากศิลปินรับเชิญหลายท่านที่จะมาร่วมมอบความสุขในงาน “ดนตรีในสวนเฉลิมพระเกียรติฯ” มาร่วมสัมผัสบรรยากาศยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางสวนสวยพร้อมกับเสียงเพลงไปด้วยกันนะคะ”

                เชิญชวนชมดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทุกวันที่ 28 ของทุกเดือน โดยจะมีการหมุนเวียนสถานที่จัดกิจกรรมไปในแต่ละเดือน สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดการจัดงานได้ที่  Facebook: กรมประชาสัมพันธ์