NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-02-21 10:09:59

    “ADORA” จากค่าย GeneLab ส่งเพลงช้าภาษาญี่ปุ่น "不思議な夢 (Fushigi na Yume)” บทเพลงสะท้อนความโดดเดี่ยวและความหวังที่หายไปของชีวิต

    ถือเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองกับ ADORA (อะโดรา) วงดนตรีจากค่าย GeneLab ที่ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 คน คือ GT (กีตาร์) - นักร้องนำ/กีตาร์/เปียโน, Hiroshi (ฮิโรชิ) - กีตาร์, Tar (ต้าร์) - เบส และ Nam (นาม) - กลอง ด้วยแนวดนตรีที่หลากหลายมีการผสมผสานรูปแบบของดนตรีใหม่ๆ ทั้ง Rock, R&B, Jazz และ J-Pop รวมถึงความตั้งใจของวงที่อยากทำเพลงญี่ปุ่น จนมี EP Album เป็นของตัวเอง ทำให้มีโอกาสได้แสดงสดทั้งในไทยและต่างประเทศ และหลังจากปล่อยซิงเกิลแรกภายใต้ค่าย GeneLab ในเพลง “Ms. Brainwash” เพลงเร็วจังหวะชวนโยกที่เล่าถึงความสัมพันธ์แบบ Toxic Relationship ไปเมื่อปีที่แล้ว ADORA ก็ไม่รอช้าส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับ  "不思議な夢 (Fushigi na Yume)” เพลงช้าที่สะท้อนถึงความโดดเดี่ยว สับสน และการสูญเสีย

    เนื้อหาของเพลงช้าความหมายลึกซึ้งเพลงนี้จะพูดถึงความไม่แน่ใจในการมีอยู่ของชีวิตและความหวังที่หายไปของชายคนหนึ่งที่ต้องการแค่ใครสักคนที่เข้าใจในตัวเขาและช่วยให้พ้นจากความทุกข์ทรมานที่กำลังเผชิญอยู่เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว ส่วนพาร์ทดนตรีจะมีความ Alternative Japanese Rock ที่เป็นเพลงช้าฟังแล้วให้บรรยากาศชวนให้รู้สึกอัดแน่นไปด้วยอารมณ์ โดย GT นักร้องนำได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า…

    “เพลงนี้เกิดจากการที่ผมฝันและเกิดประเด็นทำให้มาย้อนคิดว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการไล่ล่าความฝันหรือการใช้ชีวิต พอไปถึงจุดสุดท้ายแล้วเราจะยังมีความสุขหรือเปล่า คำว่าประสบความสำเร็จของเราคืออะไรกันแน่ ผมเลยอยากขอฝากเพลงนี้ให้กับทุกคน ทั้งคนที่มีความฝันหรือคนที่ยังหาตัวเองไม่เจอ ตราบใดที่คุณยังมีชิวิตอยู่ ยังหายใจอยู่ ไม่มีอะไรที่สายเกินไปครับ ถ้าคุณไม่เหลือใครแล้วก็อย่าลืมว่าคุณยังมีตัวคุณเอง รักตัวเองให้มากๆ ไม่ว่ายังไงอย่างน้อยคุณก็ได้ลองและพยายามเต็มที่แล้ว ขอฝากเพลง Fushigi na Yume หรือแปลเป็นไทย ‘ความฝันที่แสนประหลาด’ ของพวกเรา ADORA ไว้ด้วยนะครับผม หวังว่าทุกคนจะเข้าใจตัวเองและรักในตัวเองไม่มากก็น้อยครับ”                                                                                                                                                                    แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "不思議な夢(Fushigi na Yume) – ADORA  ได้แล้ววันนี้ทาง  Youtube: GeneLab: https://youtu.be/UgVc_HSJCII?si=qOulYYwNhPAVj9PJ และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม  ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่  https://www.facebook.com/adora.official  และ www.facebook.com/genelabrecords

    ช่องทางติดตามผลงาน ADORA

    YouTube: GeneLab   Facebook: ADORA Instagram: adora.aroda.adora Tik Tok: adora.aroda.adora